Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về vụ chuyển nhượng Morata sang Juventus

Thứ Bảy 04/04/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Morata sang Juventus vào mùa hè 2014 vừa qua được coi là bản hợp đồng thành công nhất của “Bà đầm già” thành Turin.

Tiet lo ve vu chuyen nhuong Morata sang Juventus hinh anh
Real sẽ phải bỏ ra rất nhiều  tiền nếu muốn đưa Morata trở lại

Mùa giải này, Juventus đã chơi thăng hòa nhờ phong độ chói sáng của hàng công. Có thể nói sau nhiều năm tìm kiếm thì nhà ĐKVĐ Serie A đã tìm được cặp tiền đạo thay thế Del Piero và Trezequez là Tevez và Morata. Tiền đạo người Argentina xứng đáng với chiếc áo số 10 của BLĐ đội bóng giao phó, tuy nhiên sự có mặt của Morata mới là miếng ghép hoàn hảo cho Juventus. Chính bộ đôi này đã chơi rất hay và nhấn chìm Dortmund ở vòng 1/8 Champions League mới đây. Chắc chắn Tevez và Morata sẽ điểm tựa để “Bà đầm già” hồi sinh tên tuổi của mình ở đấu trường châu Âu.

Một trong những điểm mấu chốt giúp “Lão bà” hồi xuân ở mùa giải này là vụ chuyển nhượng Morata sang Juventus. Thương vụ mà nhà ĐKVĐ Serie A phải mất rất nhiều tiền của và công sức mới chiêu mộ được tiền đạo người TBN từ Real Madrid. Mới đây thì người đại diện Giuseppe Bozzo đã tiết lộ nhiều tình tiết thú vị về thương vụ chuyển nhượng này. Ông nói: “Real không muốn bán và tìm mọi cách giữ Morata ở lại. Tuy nhiên cậu ấy rất cứng đầu và cương quyết ra đi để tìm tương lai mới. Morata nằng nặc đòi đến Juve sau khi nhận được lời mời chào”.

Juventus đã phải bỏ ra 25 triệu Euro để có được Morata nhưng nếu Real Madrid muốn tiền đạo này trở lại Bernabeu thì còn phải trả một mức giá cao hơn. Cụ thể trong điều khoản hợp đồng, Real có thể mua lại Morata vào hè 2016 với giá 30 triệu Euro, năm 2017 sẽ tăng thêm 5 triệu Euro nữa. Như vậy có thể hiểu, nếu Morata càng chơi tốt trong màu áo Juve thì khả năng Real đưa anh về càng khó khăn hơn.

Thậm chí Giuseppe Bozzo còn quay sang “đá đểu” Real về sự dại dột trong thương vụ chuyển nhượng Morata sang Juventus. Người đại diện này nói: “Bây giờ Morata đã trở thành thần tượng mới trong cả màu áo Juve lẫn đội tuyển TBN. Anh ấy đang dần trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Thật dại dột khi một ngày nào đó Real phải bỏ ra cả đống tiền để mua về một cầu thủ mà họ đã đào tạo ra”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X