Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ trọng tài sẽ bắt El Clasico: Real cười, Barca không vui

Thứ Tư 19/09/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Delgado Ferreiro điều khiển trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid vào rạng sáng ngày 8/10 tới tại Nou Camp là người thường mang lại may mắn cho đội bóng Hoàng gia.

Trọng tài Delgado Ferreiro năm nay 42 tuổi và bắt đầu cầm còi tại La Liga từ mùa 2006/07 với trận ra mắt Sevilla thắng Levante 4-0. Trong sự nghiệp, ông chưa từng điều khiển một trận El Clasico nào trước đây.

Trọng tài Delgado Ferreiro
Trọng tài Delgado Ferreiro

Ông Delgado Ferreiro từng 14 lần “cầm cân, nảy mực” các trận đấu có sự góp mặt của Barca. Đội bóng xứ Catalunya giành được 11 chiến thắng, 1 hòa và 2 thua. Trận gần đây nhất là vào ngày 29/4/2012, khi đội bóng dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 7-0 trước Rayo Vallecano.

Đối với Real, Delgado Ferreiro từng làm nhiệm vụ trong 9 trận. Đội bóng Hoàng gia bất bại với thành tích 7 thắng, 2 hòa. Trong đó, trận gần nhất mới vừa diễn ra cách đây chưa lâu, tại vòng mở màn La Liga mùa này hôm 19/8. Real may mắn cầm hòa Valencia 1-1 ngay tại Bernabeu, trong đó có một tình huống Delgado Ferreiro bắt lỗi việt vị nhạy cảm đối với Roberto Soldado mà lẽ ra có thể mang lại chiến thắng cho đội khách.

Hiện Real đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 trên BXH La Liga với chỉ 4 điểm sau 4 vòng đấu. Nếu để thua Barca ở trận El Clasico tới, khoảng cách giữa hai đội có thể gia tăng thành 11 điểm (trong trường hợp sự khác biệt 8 điểm hiện tại không thay đổi). Vì thế, việc trọng tài Delgado Ferreiro được chỉ định điều khiển trận đấu này là một tín hiệu đáng mừng với thày trò HLV Jose Mourinho?

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X