Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Toni Kroos đến Real là vì Ancelotti

Thứ Ba 17/02/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos đang trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất của Real trong mùa giải này. Mới đây tuyển thủ Đức đã xác nhận rằng lý do anh gia nhập sân Bernabeu là vì HLV Ancelotti.

Tiet lo Toni Kroos den Real la vi Ancelotti hinh anh
Toni Kroos đến Real vì Ancelotti

Hè vừa qua, Real Madrid đã bất ngờ đẩy Alonso sang Bayern và đưa Toni Kroos theo chiều ngược lại. Tưởng chừng như Real sẽ mất đi một trụ cột nơi tuyến giữa nhưng không, tiền vệ người Đức đang làm quá tốt nhiệm vụ mà người đàn anh để lại. Kể từ đầu mùa, Kroos chính là cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Real và anh cũng đang là người có nhiều đường chuyền thành công nhất tại La Liga. Mới đây cựu tiền vệ của Bayern đã bất ngờ tiết lộ lý do mình gia nhập Kền kền trắng là vì HLV Ancelotti.

Toni Kroos nói: “Ancelotti tin tưởng tôi ở vị trí mà tôi không thường xuyên thi đấu. Mối quan hệ giữa chúng tôi là rất tốt, chúng tôi thường nói chuyện rất nhiều trước trận đấu để tìm ra cách tiếp cận trận đấu tốt nhất. Ancelotti là lý do tôi gia nhập Real, ông ấy đã nói rằng đội bóng sẽ mạnh lên rất nhiều với sự góp mặt của tôi và tôi đã đồng ý”.

Ngoài ra, Toni Kroos cũng nói lên cảm nghĩ về trận đấu với đội bóng đồng hương Schalke 04 tại Champions League vào ngày mai. Anh cho biết: “Schalke 04 đang chơi thành công ở Bundesliga với HLV Di Mateo, họ có hàng thủ hết sức chắc chắn. Real đang có những khó khăn nhất định vì nhiều trụ cột chấn thương nhưng mục tiêu của chúng tôi là có mặt ở vòng trong. Chúng tôi phải có 2 trận đấu tốt trước Schalke 04, Real tôn trọng nhưng sẽ giành chiến thắng để lọt vào vòng tiếp theo”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X