Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Suarez từng làm ngơ trước Real Madrid

Thứ Sáu 10/04/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Suarez đã tiết lộ anh từ chối Real Madrid để đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014.

Suarez đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014 từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Tính đến thời điểm này, Suarez của Barca đã ghi được 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 21 trận ra sân ở La Liga.

Ngoài ra, Suarez cùng với Messi và Neymar hợp thành bộ ba tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu. Đó cũng là lý do tại sao Barca đang bay cao trên bảng xếp hạng nhờ bộ ba này.

Trước khi đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng, Suarez được Real Madrid theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, đến thời điểm quyết định, Suarez đã không chọn Real mà đầu quân cho Barca.

Suarez cua Barca hinh anh
Suarez đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

“Real Madrid rất quan tâm đến tôi, nhưng giấc mơ của tôi là được chơi cho Barca. Khi tôi nghe thấy cái tên Barca, tôi đã không ngần ngại” – tiền đạo người Uruguay cho biết.

Ở Barca, Suarez được sát cánh bên cạnh Messi và Neymar, hai tiền đạo xuất sắc nhất thế giới tại thời điểm này. Nhiều người cho rằng, Suarez ra sân là để phục vụ bộ đôi này, từ đó hiệu suất ghi bàn hơn, nhưng cựu cầu thủ Liverpool lại không nghĩ vậy.

“Không phải vậy, điều đó hoàn toàn ngược lại. Đối với tôi, được chơi bên cạnh Messi và Neymar là một đặc ân, nó làm cho tôi dễ dàng hơn. Bởi vì, ở những đội bóng khác, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm rất lớn. Do đó, được thi đấu cạnh những cầu thủ giỏi, tôi giảm được sức nặng” – Suarez khẳng định.

Mặc dù, đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca, nhưng Luis Suarez không nghĩ đến chuyện giải nghệ ở Nou Camp: “Thật khó để kết thúc sự nghiệp của mình ở Barca. Tôi đã nói rằng, tôi sẽ trở lại Ajax và Nacional”./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X