Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Messi không phải "Vua" trong phòng thay đồ Barca

Thứ Bảy 14/02/2015 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, trung vệ Gerard Pique khẳng định chính Luis Enrique mới là người thâu tóm mọi quyền lực trong phòng thay đồ của Barca chứ không phải là Lionel Messi như mọi người từng nghĩ.

Tiet lo soc Messi khong phai Vua trong phong thay do Barca hinh anh
Luis Enrique là người quyền lực nhất trong phòng thay đồ Barca.

Thời gian gần đây, dư luận bàn rất nhiều về việc Messi đang là cầu thủ nắm trong tay mọi quyền lực trong phòng thay đồ của Barca. Chưa hết, sau cuộc khủng hoảng nội bộ cách đây không lâu, nhiều ý kiến cho rằng Messi đã vượt quyền Luis Enrique và tất cả mọi người đều phải phục tùng anh. Tuy nhiên, mới đây trung vệ Gerard Pique đã tiết lộ mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Ông ấy (Luis Enrique) chính là người có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất tại Barca. Dường như mọi người đang lầm tưởng về điều này”. Gerard Pique ngầm khẳng định trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình El Partido de las 12 của Tây Ban Nha.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Pique mới đây đã giúp cho NHM có cái nhìn đúng đắn với Messi và Luis Enrique. Thừa nhận mà nói, Leo xứng đáng được cưng chiều sau khi mang về rất nhiều danh hiệu cho đội bóng nhưng sự chiều chuộng đó đều có giới hạn. Và trong bóng đá, tất cả các cầu thủ phải phục tùng HLV kể cả Messi. Chưa hết, cựu HLV của Celta Vigo luôn nổi tiếng là người dám nói, dám làm, ông luôn công bằng với tất cả các cầu thủ khi trao cơ hội cho người có phong độ tốt nhất. Hành động dám cất Messi và Neymar trên băng ghế dự bị trong trận gặp Sociedad vừa qua là minh chứng khẳng định điều này.

Sau khi tiết lộ sự thật tại phòng thay đồ ở Nou Camp, trung vệ Pique cũng lên tiếng khẳng định tương lai của mình: “Barca là tình yêu và là ngôi nhà của tôi. Bởi lẽ đó tôi sẽ không chơi bóng cho một CLB nào nữa trước khi giải nghệ”. Pique mong muốn giải nghệ trong màu áo của Barca.

Mùa giải năm nay, Pique đang thi đấu hồi sinh dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Cụ thể, trung vệ người TBN luôn được tin dùng khi chơi 1755 phút và đóng góp 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng là một thông điệp của cầu thủ 28 tuổi trong việc khẳng định chỗ đứng của mình tại Barca trước sự cạnh tranh khốc liệt với Mathieu và sắp tới đây là Vermaelen.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X