Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Siêu tiền vệ của Barca từng “phũ” M.U và Arsenal

Thứ Ba 17/02/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định mình đã từng từ chối những lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia đến từ Premier League trong đó nổi bật là M.U và Arsenal.

Tiet lo Sieu tien ve cua Barca tung phu M.U va Arsenal hinh anh
Rakitic từng từ chối M.U và Arsenal.

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định bản thân đã từng từ chối những lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia đến từ Premier League trong đó nổi bật là M.U và Arsenal: “Tôi đã từng có ý định chuyển sang Premier League thi đấu và M.U hay Arsenal đều là những đội bóng lớn để tôi lập nghiệp. Tuy nhiên, tôi đã có một quyết định đúng đắn khi đầu quân cho Barca, ở đây tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ những cầu thủ hàng đầu thế giới”. Rakitic tiết lộ.

Giới chuyên gia nhận định, Rakitic đang thật sự trở thành “món hời” của Barca. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Nou Camp chỉ tiêu tốn có 18 triệu euro để sở hữu tiền vệ tài năng người Croatia.

Ngày Rakitic tới Nou Camp, nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính với những tiền vệ hàng đầu như Xavi hay Iniesta. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Sevilla đã chứng tỏ được giá trị của mình bằng một phong độ thi đấu tuyệt vời và không quá để nói rằng hiện tại chính anh mới đang trở thành nhạc trưởng ở tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalan.

Mùa giải năm nay, Rakitic đang trở thành một con át chủ bài của HLV Luis Enrique ở tuyến tiền vệ. Cựu cầu thủ của Sevilla có sức mạnh, có kỹ thuật và khả năng dứt điểm cũng không tồi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi tổng thể 1703 phút cho Barca ghi được 4 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng này, Rakitic đã góp phần biến Xavi trở thành quá khứ và hiện tại chính anh đang trở thành tương lai của đội chủ sân Nou Camp ở tuyến tiền vệ.

Chưa thể khẳng định rằng liệu Rakitic có thể giúp Barca đòi lại được những danh hiệu cao quý hay không? Nhưng công bằng mà nói thì tiền vệ người Croatia đã có một quyết định sáng suốt khi đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp bởi lẽ từ khi đến đây cầu thủ 26 tuổi đang dần hoàn thiện khả năng chơi bóng.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X