Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: “Ronaldo nghiện ghi bàn”

Chủ Nhật 15/02/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của Toni Kroos, tiền đạo Ronaldo là một cầu thủ "nghiện" ghi bàn và luôn muốn giành chiến thắng.

Ronaldo đang bị báo giới chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây. Ở ngoài sân cỏ, CR7 bị các CĐV Real “ném đá” vì tổ chức sinh nhật lần thứ 30 linh đình sau trận thua nhục 0-4 trước Atletico Madrid.

Ở trong sân bóng, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng bị chỉ trích khi liên tục tịt ngòi trong gần 1 tháng nay. Sáng sớm nay (15/2), trong trận đấu với Deportivo ở vòng 23 La Liga, CR7 đã có một số cơ hội ngon ăn nhưng cũng không tận dụng thành công.

Mặc dù bị một bộ phận cổ động viên Real và truyền thông chỉ trích thậm tệ nhưng trong mắt đồng đội, Ronaldo của Real vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp, gương mẫu.

Ronaldo cua Real nghien ghi ban thang hinh anh
Ronaldo nghiện ghi bàn thắng

Trong phát biểu mới đây của Toni Kroos, tiền vệ người Đức khẳng định Ronaldo là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, luôn khát khao giành chiến thắng, đặc biệt là “nghiện” ghi bàn.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều vì Ronaldo nói tiếng Anh rất tốt. Tôi chỉ có thể nói những điều tích cực về anh ấy. Ronaldo là một cầu thủ tốt.” – Toni Kroos cho biết.

“Theo tôi, chắc chắn nhiều người sau khi có những thành công nhất định sẽ giảm bớt động lực phấn đấu. Tuy nhiên, Ronaldo đã không như thế, anh ấy luôn muốn ghi bàn và giành chiến thắng. Ronaldo nghiện các bàn thắng và những chiến thắng.” – Toni Kroos nói thêm.

Mặc dù Ronaldo của Real đã không ghi bàn trong gần 1 tháng nay, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang dẫn đầu “vua phá lưới” La Liga mùa này với 28 bàn thắng, hơn Messi, cầu thủ đứng thứ 2 tới 5 bàn.

Ở khía cạnh tập thể, Real cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu khi có 57 điểm. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang hơn Barca 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận./.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X