Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real từ chối gia hạn hợp đồng, rao bán Ronaldo

Thứ Hai 19/10/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận về số tiền 74 triệu bảng.


Từ đầu mùa giải tới nay, ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được thành tích ghi bàn đều đặn với 11 bàn thắng sau 10 trận trên mọi đấu trường. Mới đây, với pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 trong trận đấu cuối tuần với Levante, CR7 đã chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể, Ronaldo đã có tổng cộng 324 bàn cho Real, vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez (323). Trước đó, cựu cầu thủ của Man United cũng đã đoạt Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4. Trong ngày nhận danh hiệu này, Ronaldo phát biểu anh muốn giải nghệ tại Real và nhiều người tin CLB cũng sẽ đáp ứng lại nguyện vọng của huyền thoại sống này.

Ronaldo khong con
Ronaldo không còn là bất khả xâm phạm tại Real

Tuy nhiên, Tờ Fichajes của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc rằng chủ tịch Florentino Perez không có ý định mở cuộc đàm phán nhằm ký hợp đồng mới với Ronaldo. Thậm chí, người đứng đầu Real còn sẵn sàng để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi nếu có đối tác chi ra số tiền 74 triệu bảng. Nghe được thông tin trên, M.U sẽ là đội phấn khởi nhất khi suốt vài năm trở lại đây họ đã liên hệ để đưa công thần một thời trở lại sân Old Trafford. Trong bối cảnh tài chính ngày càng vững mạnh với một loạt hợp đồng tài trợ kỷ lục, có lẽ con số mà Real đưa ra không làm khó được Quỷ đỏ. Vấn đề còn lại của M.U trong thời gian tới là thuyết phục được Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Nếu M.U không quyết đoán, họ có thể bị hớt tay trên trong thương vụ này khi đại gia nước Pháp PSG cũng đang lăm le có được CR7.

Trước đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cũng từng nhận định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Ronaldo tại Real khi phát hiện CLB gần như không có ý định gia hạn thêm hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2018. Một số nguồn tin tại xứ đấu bò cũng cho rằng mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Ronaldo và Gareth Bale, người được xem là tương lai của Los Blancos cũng là một trong những yếu tố khiến thủ quân ĐT Bồ Đào Nha phải ra đi.

Ronaldo phá kỷ lục của Raul: Chỉ là ông Vua không ngai
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc Ronaldo cán mốc ghi 324 bàn cho Real nhưng ở Bernabeu Raul vẫn là ông Vua duy nhất trong lòng các Madridista.

Từ đầu mùa giải tới nay, Bale mới là trung tâm trong những đợt tấn công của Real chứ không còn là Ronaldo. Ở độ tuổi 30, CR7 được HLV Rafa Benitez bố trí hoạt động nhiều trong vòng cấm chứ không còn được tổ chức lối chơi nhiều như trước. Giảm thiểu vai trò của Ronaldo cũng là một dấu hiệu cho thấy Real đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không có anh trong tương lai.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X