Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real Madrid từ chối chiêu mộ Joao Cancelo

Thứ Bảy 04/02/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã được trao cơ hội chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City nhưng quyết định từ chối.

Real Madrid từ chối chiêu mộ Joao Cancelo

Joao Cancelo đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ đã được mời chào tới những đội bóng khác. Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man City đã liên hệ với Real Madrid để mời đội bóng này chiêu mộ Cancelo.

Cancelo
Tiết lộ: Real Madrid từ chối chiêu mộ Joao Cancelo

“Barcelona gần như là lựa chọn bất khả thi vì mức lương của Cancelo. Real Madrid cũng là một lựa chọn, nhưng họ quyết định không chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào vào tháng Một”

, Romano nói trên bản tin của trang CaughtOffside.

Real Madrid đã gặp phải cơn khủng hoảng chấn thương trong những tuần gần đây. Eduardo Camavinga buộc phải đá hậu vệ trái và Nacho được sử dụng ở biên phải. Dù vậy, Real vẫn quyết định giữ tiền để dành cho mùa hè, thời điểm mà họ được kỳ vọng sẽ dốc toàn lực để lấy chữ ký của Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Trong khi đó, Joao Cancelo đã tỏa sáng ngay ở trận ra mắt Bayern. Hậu vệ người Bồ kiến tạo cho Choupo-Moting ghi bàn mở tỉ số trước Mainz ngay ở phút thứ 17 của trận đấu. “Hùm xám” giành chiến thắng 4-0 dễ dàng và đi tiếp tới vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Những tin đồn cho rằng Cancelo phải rời đi vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Sau trận đấu với Arsenal ở FA Cup, Pep có nói rằng Cancelo “không tập trung ở những buổi họp đội và không lắng nghe chỉ đạo của các huấn luyện viên”. Màn trình diễn của Cancelo trong thời gian gần đây cũng không tốt và đó là một phần lý do khiến anh bị loại khỏi đội hình của Man City một cách chóng vánh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X