Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Real Madrid trả giá cực đắt sau khi sa thải Ancelotti

Thứ Tư 27/05/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc quyết định sa thải Carlo Ancelotti, Real Madrid sẽ phải bồi thường hợp đồng cho vị chiến lược gia người Ý tới 4 triệu EURO.

TIET LO Real Madrid tra gia cuc dat sau khi sa thai Ancelotti hinh anh
Real Madrid trả giá cực đắt cho việc sa thải HLV Ancelotti.

Trong buổi họp báo vào hôm qua, BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Dưới triều đại của Chủ tịch Florentino Perez, chưa có một HLV nào có thể giữ được vị trí của mình sau khi có một mùa giải trắng tay. Và việc, Carletto bị “tống cổ” khỏi Bernabeu cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Với việc sa thải Carlo Ancelotti, Real đương nhiên sẽ phải bồi thường hợp đồng cho vị chiến lược gia người Ý. Theo tiết lộ từ tờ Goal, Los Blancos đã phải trả một cái giá quá đắt khi tốn 4 triệu EURO (1/2 số lương trong 1 năm của Ancelotti) cho quyết định này.

Dù vậy, ngay lập tức Real đã lên kế hoạch tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Theo tiết lộ của báo chí TBN, có tới 99% Rafa Benitez sẽ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN vào mùa tới. Hiện tại, cựu HLV của Liverpool đang hoàn tất những công việc cuối cùng của mình tại Napoli trước khi chuyển sang Madrid trong tuần tới. Ngoài việc thay tướng, Chủ tịch Perez cũng đang rục rịch cho một cuộc mua sắm rầm rộ trong phiên chợ Hè này. Theo dự kiến, đội hình của Real sẽ có nhiều thay đổi trong mùa giải năm sau. Bên cạnh việc bổ sung tân binh nhắm tới Pogba, Sterling hay Aguero thì những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cũng phải ra đường như Khediraa, Coentrao và thậm chí là Bale.

Trong khi đó, Carlo Ancelotti sẽ không trở lại dẫn dắt đội bóng cũ AC Milan như tin đồn trong thời gian qua. Theo đó, vị chiến lược gia 55 tuổi đã quyết định “ẩn dật” 1 năm để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại sự nghiệp huấn luyện vào mùa giải 2016/2017.

Dù bị sa thải nhưng Ancelotti đã đi vào lịch sử của Real Madrid. Cụ thể, ở mùa giải năm ngoái vị chiến lược gia người Ý đã cùng với đội bóng của mình chinh phục tới 4 danh hiệu cao quý: Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu, Giải vô địch thế giới các CLB. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của Ancelotti là giúp đội bóng hiện thực hóa được giấc mơ Decima.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X