Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real Madrid đã từng ra giá cho Neymar cao gấp đôi Barcelona

Thứ Ba 28/05/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch lắm tiền nhiều của của Los Blancos, Florentino Perez, đã từng rất khát khao muốn có được ngôi sao trẻ của Santos, thế nhưng cuối cùng Barca mới là nơi Neymar lựa chọn làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Neymar chọn Barca, một vố đau với Real
Real vồ hụt Neymar? Không.

Blaugrana đã đánh bại đại kình địch của mình trên thương trường sau khi kí thành công hợp đồng với tài năng trẻ Neymar ở mức giá 28 triệu euro (theo nhiều nguồn tin), và bản thân Neymar sẽ nhận được 30 triệu euro tiền lương cộng thêm tiền bản quyền quảng cáo trong 5 năm khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tức là, để có được sự phục vụ của Neymar, tổng cộng Barcelona sẽ phải chi ra số tiền 58 triệu euro để trả cho các bên. Vậy trước khi Neymar cập bến Nou Camp và còn nằm trong sự tranh chấp của Real và Barca, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đặt ra mức tổng chi phí là bao nhiêu? Câu trả lời: Hơn 120 triệu euro.

Đúng, Chủ tịch Florentino Perez của Madrid đã từng khát khao có được chữ kí của cầu thủ 21 tuổi này đến mức ông sẵn sàng trả cho các bên liên quan, từ bộ sậu sở hữu cho đến cá nhân Neymar tổng số tiền 120 triệu euro. Để mang cầu thủ sinh năm 1992 về thủ đô của Tây Ban Nha, Perez đã từng đặt lên bàn đàm phán số tiền gấp đôi lượng Barca đã bỏ ra. Thậm chí là hơn gấp đôi.

Cũng chính vì lí do đó, HLV Tito Vilanova của Barcelona đã hết lời ca ngợi cầu thủ mới của mình vì đã chọn đam mê chuyên môn thay vì tiền bạc, trong khi tiền đạo 21 tuổi tỏ ra hết sức hào hứng vì viễn cảnh được chơi bên cạnh những Lionel Messi, Andres Iniesta hay Xavi. Phải nói rằng, Barca luôn là đội dẫn đầu trong thương vụ giành giật Neymar suốt thời gian qua, và trước một dự án thể thao khổng lồ, cầu thủ đến từ xứ Samba không thể từ chối.

Thế nhưng sự thật về 120 triệu euro có phải là vì Real thực sự muốn Neymar, hay họ chỉ muốn góp mặt vào thương vụ này để đẩy giá của tiền đạo 21 tuổi lên cao và khiến cho Barca lao đao đến mức không thể có được cái tên nào khác hè này? Cũng có thể, bởi mục tiêu tối thượng của Flo Perez lúc này là kí tiếp hợp đồng với Ronaldo và đưa Gareth Bale về Bernabeu, chứ không phải có thêm một "nghệ sĩ múa" trong đội hình. Neymar không phù hợp với Real, và trên thực tế Kền kền trắng mua bao nhiêu mà không giữ được Ronaldo, tất cả đều sẽ đổ vỡ. 

Vì thế, đừng tưởng Real vồ hụt Neymar. Con số 120 triệu euro đó chỉ là một số tiền ảo được Real lôi ra để làm giá Neymar mà thôi. Ít nhất, dù có được một ngôi sao sáng, nhưng Barca đã mắc bẫy.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X