Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Dembele sẽ nhận được 50% tiền phí chuyển nhượng nếu rời Barca

Thứ Sáu 12/08/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele sẽ nhận mức lương 17 triệu Bảng/mùa ở Barca. Và cầu thủ này còn nhận được thêm 50% tiền phí chuyển nhượng nếu Barca bán anh trong 2 năm tới.

Dembele sẽ nhận được 50% tiền phí chuyển nhượng nếu rời Barca

Ousmane Dembele đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barca vào mùa hè này, sau rất nhiều tin đồn về tương lai. Và mới đây, chi tiết về bản hợp đồng của Dembele đã được tờ Sport tiết lộ.

Dembele an mung dac biet sau cu dup vao luoi Juventus
Dembele sẽ nhận được 50% tiền phí chuyển nhượng nếu rời Barca

Dembele sẽ nhận được tối đa 17 triệu Bảng/mùa sau khi ký hợp đồng mới ở Barca. Mức lương tối thiểu mà cầu thủ người Pháp nhận được là 13,5 triệu Bảng. Anh sẽ nhận thêm 3,4 triệu Bảng nếu đạt được những điều khoản phụ. Như vậy, Dembele có thể nhận được 34 triệu Bảng tiền lương trong 2 năm tới.

Dembele cũng sẽ nhận được 50% tiền chuyển nhượng nếu anh rời đi trong vòng 2 mùa giải tới. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này đang được đặt ở mốc 42 triệu Bảng. Như vậy, nếu Dembele rời đi trước khi hết hợp đồng hiện tại thì anh có thể nhận được thêm 21 triệu Bảng.

Dembele gia nhập Barca với mức phí chuyển nhượng 120 triệu Bảng năm 2017. Nhưng anh không thể tạo được ảnh hưởng tốt, gặp những chấn thương nặng. Dù vậy, cầu thủ người Pháp đã cải thiện ít nhiều sau khi HLV Xavi lên nắm quyền.

Dembele đóng góp 13 kiến tạo và 1 bàn thắng chỉ trong 15 lần xuất phát ở La Liga sau khi Xavi đến nhận việc. Anh đã được liên hệ với Chelsea, Liverpool và Man United hè này.

Dembele đã gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải và HLV Xavi cũng dành lời khen cho cầu thủ này. Chia sẻ sau khi Dembele lập cú đúp vào lưới Juventus, Xavi cho biết:

“Dembele đã cho thấy khả năng của cậu ấy. Cậu ấy rất đặc biệt. Không có nhiều cầu thủ kiểu như vậy. Cậu ấy đóng góp được nhiều điều cho lối chơi của chúng tôi. Không có nhiều người tạo ra được khác biệt trong thế giới bóng đá và Dembele thì làm được điều đó”.

Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm?Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm?
Người đại diện của Sergio Busquets phát hiện ra nhiều điểm bất thường liên quan tới pháp lý trong bản hợp đồng được Barca đề xuất với thân chủ của mình.
VIDEO: CĐV Barca bất ngờ thay đổi thái độ với De Jong VIDEO: CĐV Barca bất ngờ thay đổi thái độ với De Jong
Chỉ 1 ngày sau khi bị lăng mạ, Frenkie De Jong bất ngờ được các CĐV Barca nài nỉ xin ở lại đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Barca vẫn đang gặp khó trong việc đăng ký tân binhBarca vẫn đang gặp khó trong việc đăng ký tân binh
Những tân binh của Barca hè này rất có thể sẽ không được ra sân ở trận mở màn nếu Barca không hoàn tất được những thủ tục liên quan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X