Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Morata phũ phàng từ chối Arsenal

Thứ Sáu 03/04/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Morata, Giuseppe Bozzo tiết lộ, thân chủ của ông đã từ chối Arsenal để gia nhập Juventus dù “pháo thủ” đưa lời mời chào hấp dẫn hơn.

Alvaro Morata là sản phẩm cây nhà lá vườn của Real Madrid. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được suất đá chính với những siêu sao của “Kền kền trắng”, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã phải rời Bernabeu ở mùa Hè 2014, đầu quân cho Juventus.

Ở Juventus, Alvaro Morata hòa nhập tương đối tốt vào lối chơi của Juventus, ghi bàn giúp đội bóng này giành những chiến thắng quan trọng. Tính ra, cựu cầu thủ Real đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Serie A trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

TIET LO Morata phu phang tu choi Arsenal hinh anh
Morata đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Trước khi gia nhập Juventus, Morata đã được Arsenal săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của Giuseppe Bozzo, người đại diện của Morata, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phũ phàng từ chối Arsenal, dù đội bóng này đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn.

“Chính xác là Arsenal đã theo đuổi Morata, nhưng Morata đã thể hiện quyết tâm của mình ngay sau khi Juventus nhắm đến cậu ấy” – người đại diện Giuseppe Bozzo của Morata cho biết.

“Đó là phong cách của Morata. Tôi có thể nói với mọi người điều này vì tôi biết cậu ấy rất tốt. Cậu ấy có lòng dũng cảm và sự can đảm. Morata không phải là người đạo đức giả, cậu ấy luôn nói những gì mình nghĩ và không phải là người hai mặt.  Morata nói với tôi rằng, Juventus là một gia đình lớn và là nơi lý tưởng để cậu ấy phát triển sự nghiệp”- Giuseppe Bozzo nói thêm.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X