Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mesut Ozil rời Real do .... sợ cạnh tranh

Thứ Sáu 08/11/2013 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là tiết lộ của HLV Ancelotti về việc Mesut Ozil rời Real Madrid trong mùa hè vừa qua.

Sau ba mùa thành công tại Real Madrid khi được mặc định là "số 10" của Los Blancos và chẳng mùa nào ra sân dưới 50 trận, Mesut Ozil đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Arsenal trong mùa hè vừa rồi với mức giá kỉ lục (của Arsenal) là 50 triệu euro. Tại đội bóng mới, Ozil tiếp tục tỏa sáng để nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của "pháo thủ thành London" lúc này.

Mesut Ozil đóng góp cú đúp vào thắng lợi tưng bừng của Arsenal
Ozil rời Real Madrid do sợ phải cạnh tranh

Chính vì vậy, rất nhiều người thắc mắc tại sao Real Madrid lại bán một cầu thủ đẳng cấp cỡ Ozil cho Arsenal. Có nhiều giải thuyết được đưa ra như Ozil làm phật lòng chủ tịch Florentino Perez, việc Bale và Isco gia nhập Real Madrid đã đẩy Isco ra đi,... Nhưng mới đây, chính Ozil đã công khai tiết lộ việc tiền vệ này ra đi là bởi không nhận được sự tin tưởng của HLV Ancelotti.

"Bỗng dưng" bị động chạm, HLV Ancelotti cũng nhanh chóng phản pháo. Chiến lược gia người Italia cho rằng sở dĩ Ozil ra đi là bởi tiền đạo này trốn tránh sợ phải cạnh tranh suất đá chính tại Real Madrid:" Ozil không cảm thấy thoải mái. Tôi biết cậu ấy đã nói chuyện với các câu lạc hộ khác vì cậu ấy muốn ra đi. Mesut hiểu rằng cậu ấy sẽ phải cạnh tranh ở đây. Tôi chỉ trả lời ngắn gọn rằng cậu ấy không thể thi đấu ở mọi trận đấu. Tôi thích Di Maria hơn, cậu ấy sẽ giúp đội hình căn bằng. Di Maria tốt hơn so với Ozil khi đội cần sự năng động".

HLV Ancelotti cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ Cris Ronaldo giành Quả bóng vàng. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng lên tiếng động viên Gareth Bale, tân binh trị giá 100 triệu euro đã có 9 trận ra sân cho Real Madrid và ghi được 4 bàn thắng:" Bale có thể nối bước Cris Ronaldo. Nhiều cầu thủ gặp những vấn đề lớn khi mới gia nhập Real Madrid. Tôi nói với Bale rằng Zidane thậm chí còn bị huýt sáo chế giễu trong những trận đầu tiên".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X