Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi từng dám "xem thường" Pep Guardiola

Thứ Tư 25/09/2013 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thời gian gần đây, những câu chuyện không mấy hay ho về nhân phẩm của Messi liên tục xuất hiện và hôm qua, thêm một lần nữa ngôi sao người Argentina lại phải “xấu hổ”.

Một tiết lộ động trời mới được công khai trên báo chí mà theo đó, thời kỳ Pep Guardiola còn đang tại vị tại Barcelona, Lionel Messi chẳng coi ông thầy trẻ tuổi này vào đâu cả.

Người đã mang thông tin này lên các mặt báo có vẻ “chả liên quan” gì đến Messi và Barcelona. Đó là cựu HLV của New York Red Bulls Hans Backe.

Tuy nhiên, ông là người từng dẫn dắt những đồng đội cũ của Messi như Henry hay Marquez nên chuyện ông biết được hậu trường của đội chủ sân Nou Camp ra sao cũng không có gì là lạ.


Không biết ai mới là "ông chủ"

Theo Backe thì có thời điểm, khi toàn đội Barcelona đang ngồi ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Messi bỗng nói rằng cậu ta thèm uống coca.

Pep Guardiola đã ngăn Messi lại và nói rằng các cầu thủ không nên uống coca trước trận đấu. El Pulga vùng vằng bỏ đi và vài phút sau, cậu ta quay lại với cốc coca trên tay và uống ngay trước mặt HLV trưởng và những đồng đội.

Đây không phải là lần đầu tiên nhân cách của Messi bị lên án. Gần đây, anh cũng bị đồng nghiệp Raul Buena tố cáo là đã cố tình không bắt tay hậu vệ này trong trận đấu giữa Barcelona và Rayo Valencano.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X