Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi học tiếng Anh, chuẩn bị tới Premier League?

Thứ Bảy 31/10/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Guillem Balague mới tiết lộ thông tin rằng Lionel Messi đã bắt đầu học tiếng Anh để chuẩn bị cho trường hợp chuyển tới Premier League trong tương lai.


Những đồn đoán về tương lai lâu dài của ngôi sao Lionel Messi tại Barcelona xuất hiện ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ 4 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA gần đây cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Tây Ban Nha khi cảm thấy các cơ quan thuế tại đây luôn tìm cách bới móc, làm phiền cho anh những năm qua. Nhân cơ hội này, một số ông lớn tại Anh như Chelsea, Man United và Man City đã bắn tín hiệu muốn có được ngôi sao sáng nhất nhì làng bóng đá thế giới hiện nay.

Messi bat dau
Messi bắt đầu thấy chán với cuộc sống tại Tây Ban Nha?

Nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha, Guillem Balague cũng mới đổ thêm dầu vào lửa khi tiết lộ trong hôm nay rằng Messi đang bắt đầu theo học tiếng Anh để đảm bảo sẵn sàng cho cuộc sống tại xứ sương mù trong trường hợp ra đi trong tương lai. “Messi đã trưởng thành, đã nghĩ tới nước Anh và hướng tầm mắt tới Premier League. Anh ấy đang đi học tiếng Anh để chuẩn bị cho trường hợp cần đến.”

Thực tế Messi đã thường xuyên được liên hệ để chơi bóng cho một đội bóng Anh trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, phía Barca quyết giữ huyền thoại sống của CLB bằng mọi giá và chẳng nói đâu xa ngay sau khi Messi tuyên bố “khó ở” và tin đồn Messi chuẩn bị tới Premier League, họ lập tức lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới có giá trị khủng khiếp. Hiện El Pulga còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2018, nhận mức lương 20 triệu Euro/ mùa và nếu gia hạn, đãi ngộ anh nhận được sẽ còn tăng hơn nữa đảm bảo trở thành cầu thủ lương cao nhất thế giới (hiện ngang bằng Cristiano Ronaldo của Real Madrid).

Đời vô nghĩa khi thiếu vắng Leo Messi
Việc Neymar, Suarez liên tục tỏa sáng cũng không thể khiến cho người ta quên đi Messi. Có một sự thật cần phải thừa nhận, không chỉ Barca, La Liga và ngay cả...

Dù đối thủ lớn Ronaldo đang có dấu hiệu phong độ giảm sút do đi qua tuổi 30 nhưng Messi thì không. Trước khi dính chấn thương dây chằng mắt cá ở trận với Las Palmas ngày 26/9 và phải nghỉ 2 tháng, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi được 6 bàn sau 9 trận cho Barca trên mọi đấu trường. 


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X