Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man Utd không thể sở hữu Bale dù “chịu chơi” hơn cả Real Madrid

Chủ Nhật 16/11/2014 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kền Kền Trắng đã chiến thắng Quỷ Đỏ trong thương vụ Gareth Bale, dù bỏ ra ít tiền hơn. Đó là tiết lộ mới nhất của Jonathan Barnett, người đại diện của siêu sao người xứ Wales.

Hè 2013, Real Madrid chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng do chính họ thiết lập 4 năm trước đó khi chiêu mộ thành công tiền vệ Gareth Bale từ Tottenham với mức phí vào khoảng 91 triệu Euro - một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng 91 triệu Euro đó sẽ không phải là giới hạn cuối cùng nếu siêu sao người xứ Wales lựa chọn Man United thay vì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thông tin khá sốc trên mới đây được tiết lộ bởi chính người đại diện của Bale. Theo ông Jonathan Barnett, Real Madrid thậm chí đã đầu hàng trước Man United trong “phiên đấu giá” tiền vệ 25 tuổi và Tottenham cũng đã “xiêu lòng” trước Quỷ Đỏ. Mặc dù vậy, mọi thứ cuối cùng lại đổ vỡ khi chính thân chủ của ông lắc đầu trước lời đề nghị của MU và thay vào đó chọn đội bóng mơ ước từ thuở ấu thơ Real Madrid.

Bale
Gareth Bale trong ngày ra mắt Real Madrid

“Khoản tiền mà Real Madrid duyệt chi để thuyết phục Tottenham nhượng lại Gareth thực sự khổng lồ. Mặc dù vậy, đó vẫn chưa là gì so với những gì mà Man United đã đề nghị. Tôi không thể tiết lộ chính xác họ đã ra giá bao nhiêu nhưng mọi người cần biết nó lớn hơn số tiền của Real Madrid khá nhiều.”

“Đã có những thời điểm mà Real gần như từ bỏ Gareth và MU cầm chắc chiến thắng, thế nhưng mọi chuyện lại đảo chiều sau quyết định của chính thân chủ của tôi. Gareth một mực từ chối MU để có thể chơi bóng cho Real Madrid, CLB mơ ước từ thuở ấu thơ của cậu ấy dù thậm chí phải chấp nhận mức lương thấp hơn. Phần còn lại thì các bạn cũng đã biết rõ.”

“Ngoài ra, thương vụ đó không chỉ có Real Madrid và Man Utd cạnh tranh với nhau. Ngay cả Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc đua nhưng đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng nhận thất bại. Gareth có thể còn lưỡng lự giữa Real và MU chứ cậu ấy từ chối Barca ngay lập tức.” – Barnett tiết lộ thêm một thông tin gây sốc nữa.

Có thể nói quyết định chọn Real thay vì MU của Bale là đúng đắn, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi Quỷ Đỏ thời hậu Sir Alex đã có một mùa giải tệ hại nhất trong kỷ nguyên Premier League (xếp thứ 7, mất suất dự Champions League) và hiện tại vẫn đang chật vật tìm lại hình ảnh oai hùng ngày nào thì Kền Kền Trắng của Bale lại thi đấu vô cùng thăng hoa với cú đúp vô địch Champions League và Copa del Rey vào tháng Năm vừa rồi. Hiện tại thì Los Blancos cũng vẫn đang là một trong những đội bóng thi đấu xuất sắc nhất Châu Âu với sự bùng nổ của hàng tấn công.

Thời gian gần đây, chứng kiến chỗ đứng của Bale tại Bernabeu đang khá lung lay tại Bernabeu khi Isco và James đang thi đấu thăng hoa, người ta đã đồn đoán về một sự trở lại Premier League của tiền vệ người xứ Wales và đích đến vẫn lại là… Man United. Chiếu lại lịch sử, có thể thấy Quỷ Đỏ vẫn luôn “chung thủy” với Bale dù liên tục bị khước từ. Anh đã luôn là mục tiêu theo đuổi của MU kể từ khi chỉ mới là một cậu nhóc 18 tuổi ở Southampton cho đến mỗi mùa chuyển nhượng của Tottenham và giờ đây lại là ở Real Madrid.

Mặc dù vậy, có vẻ như Bale sẽ lại "cự tuyệt" đội chủ sân Old Trafford thêm một lần nữa. Không chỉ riêng Bale, đối với hầu hết mọi cầu thủ, không quá khó khăn để chọn lựa giữa Real và MU trong thời điểm hiện tại, xét trên tương quan lực lượng và phong độ của hai đội bóng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X