Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do thực sự khiến Sevill loại bỏ Hannibal Mejbri 

Chủ Nhật 28/01/2024 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Sanchez Flores đã loại tiền vệ Hannibal Mejbri khỏi đội hình của Sevilla, lý do cầu thủ này bị loại bỏ cũng đã được tiết lộ. 

Tiền vệ Hannibal Mejbri gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội 1 MU dưới thời Erik ten Hag. Để hy vọng được ra sân nhiều hơn, cầu thủ 20 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ người Tunisia theo cả dạng bán đứt và cho mượn.

Sau một thời gian đàm phán MU xác hận tiền vệ Hannibal Mejbri sẽ chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Giao kèo cho mượn có kèm điều khoản Sevilla mua đứt với giá 17,2 triệu bảng vào hè 2024. MU sẽ cài thêm điều khoản mua lại trong tương lai nếu Hannibal Mejbri chơi tốt.

Hannibal Mejbri cap ben Sevilla theo dang cho muon tu MU

Hannibal Mejbri cập bến Sevilla theo dạng cho mượn từ MU

Mejbri đã có trận ra mắt đội bóng La Liga từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-5 trước Girona vào cuối tuần trước, nhưng đã bị loại khỏi đội hình trong cuộc đụng độ ở Cúp nhà Vua TBN với Atletico Madrid. Sevilla sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Osasuna nhưng tuyển thủ Tunisia sẽ không tham gia, HLV Quique Sanchez Flores của Sevilla xác nhận rằng cầu thủ 20 tuổi cần thời gian để thích nghi.

Không chỉ vắng mặt trước Osasuna, Hannibal Mejbri sẽ không ra sân trong một vài trận đấu tới của Sevilla. Mundo Deportivo đưa tin, Mejbri đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với đồng đội Mariano trong một buổi tập, họ tiếp tục đối đầu trong phòng thay đồ, điều này khiến cả hai đều phải nhận án phạt từ phía đội bóng của La Liga. 

Mariano cũng vắng mặt trong đội hình trong trận thua Atletico hồi giữa tuần. Cựu tiền đạo của Real Madrid cũng sẽ không tham gia trận gặp Osusana, và Flores cho rằng sự vắng mặt của anh là vấn đề về thể lực. Ông nói: “Mariano cũng sẽ không ra sân hôm nay, anh ấy đang gặp vấn đề về thể chất. Anh ấy nói rằng mình không được khỏe, bởi vậy chúng tôi không thể sử dụng anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X