Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lý do Messi ngồi dự bị trong trận với Sociedad

Thứ Hai 05/01/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Theo GOAL, nguyên nhân HLV Luis Enrique để Messi lên băng ghế dự bị vì tiền đạo người Argentina bị đau dạ dày.

Sáng nay (5/1) trong trận đấu thuộc vòng 17 La Liga, Barca bất ngờ gục ngã trước Sociedad với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do pha đá phản lưới nhà của Jordi Alba ở phút thứ 2.

Ở trận đấu này, HLV Luis Enrique bị chỉ trích dữ dội khi cất Messi và Neymar lên băng ghế dự bị. Mặc dù, hai cầu thủ này vào sân ở hiệp hai nhưng cũng không giúp Barca lật ngược thế cờ. Qua đó, thêm một lần nữa gục ngã tại Anoeta.

Messi ngoi du bi trong tran voi Sociedad vi dau da day hinh anh
Messi bị đau dạ dày trước trận đấu

Mặc dù bị chỉ trích dữ dội nhưng HLV Luis Enrique không hối hận khi để Messi và Neymar ngồi dự bị: “Đây không phải là thời gian để hối hận về những quyết định. Tôi nhìn vào tổng thể mùa giải và tôi làm những gì tốt nhất cho đội bóng”.

Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, HLV Luis Enrique đã để Messi ngồi dự bị vì tiền đạo bị đau dạ dày và không thể tập luyện trước trận đấu.

Một nguyên nhân khác theo lý giải của HLV Luis Enrique là Messi, Neymar và Dani Alves mệt mỏi sau hành trình từ Nam Mỹ trở về tập trung cùng đội nên ông không xếp đá chính.

Thất bại trước Sociedad khiến Barca không thể thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số với đại kình địch Real, dù trước đó ít giờ Los Blancos đã gục ngã trước Valencia với tỉ số 1-2.

Hiện tại, sau 17 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan đang có 38 điểm, xếp thứ hai trên BXH, kém Real đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Vào ngày 9/1 tới, Barca sẽ đối đầu với Elche ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalan sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Atletico – Real./.

Bấm để xem tin tức mới nhất bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X