Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do cực SỐC khiến Real sa thải HLV Ancelotti

Thứ Hai 15/06/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS (TBN) vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khiến Real Madrid sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Tiet lo ly do cuc SOC khien Real sa thai HLV  Ancelotti hinh anh
Real sa thải Ancelotti vì không trọng dụng Bale.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Dù từng có công giúp Los Blancos giành tới 4 danh hiệu mùa giải 2013/2014 nhưng vị chiến lược gia người Ý đã bị đội bóng phũ phàng một cách không thương tiếc. Theo đó, chính sách của chủ tịch Perez không cho phép bất cứ một HLV nào tại vị nếu như đội bóng trắng tay và Ancelotti đã cùng với Real trải qua mùa giải 2014/2015 thất bại khi không giành nổi một danh hiệu nào.

Tuy nhiên, tờ AS (TBN) mới đây tiết lộ một thông tin gây sốc khi khẳng định việc Real trải qua mùa giải trắng tay không phải là nguyên nhân chính khiến Ancelotti bị sa thải. Theo đó, tờ báo này khẳng định vị chiến lược gia người Ý đã bị loại khỏi Bernabeu vì không trọng dụng Bale.

Theo đó, mối quan hệ giữa Florentino Perez và HLV Ancelotti đã xảy ra căng thẳng bắt nguồn từ việc Bale bị thay ra bất ngờ trong trận đấu với Valencia ngày 4/1, trong thời điểm Real đang bị dẫn 2-1: “Ancelotti đã thay Bale ra khỏi sân. Tôi đã gọi điện cho ông ấy để nói về điều này nhưng ông ấy đã tỏ vè không hiểu. Kể từ đó tôi đã mất niềm tin ở ông ấy”, Chủ tịch Perez tỏ rõ sự bực tức.

Real Madrid đã chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với giá chuyển nhượng kỷ lục 85.5 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ mang số áo 11 đã mang giấc mơ Decima về cho Real khi có pha lập công vào thời điểm then chốt trong trận Chung kết Champions League. Cựu tiền vệ Tottenham cũng đã ghi bàn thắng quyết định giúp Kền kền trắng đoạt Cup nhà Vua và để lại dấu ấn tại Siêu cup châu Âu và FIFA Club World Cup.

Theo đó, chủ tịch Perez tin rằng Rafa Benitez sẽ biết cách sử dụng Bale và đưa cầu thủ này trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ. Mùa giải 2014/2015, ngôi sao xứ Wales thi đấu xuống phong độ khi ghi chỉ ghi được 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia TBN. Rõ ràng, phong độ này không thể khiến cho Bale xứng đáng với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, với Perez thì Bale vẫn là ngôi sao hàng đầu và vì cầu thủ này ông có thể làm tất cả, ngay cả việc sa thải công thần Ancelotti.

Xem thêm bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X