Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Luis Enrique có thể chia tay Barca trong mùa Hè

Thứ Bảy 09/05/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả khi Barca đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn ba” thì HLV Luis Enrique vẫn có thể nói lời chia tay đội bóng xứ Catalonia vào mùa Hè tới.

Luis Enrique co the roi Barca trong mua He hinh anh
Luis Enrique sẽ sớm nói lời chia tay Barca?

Dưới thời Luis Enrique, Barca đang “thay da đổi thịt” một cách mạnh mẽ. Bằng một lối đá mới không còn dựa trên nền tảng tiki-taka truyền thống, đội bóng chủ sân Nou Camp bây giờ đã chấp nhận thi đấu đơn giản đồng thời sử dụng bóng dài nhiều hơn. Cách đây ít ngày, Barca cũng vừa đánh bại Bayern tới 3 bàn không gỡ trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League cho dù cầm bóng ít hơn đối thủ (khoảng 45%).

Chứng kiến những thành công mà Enrique tạo dựng cho đội bóng xứ Catalonia, các culé tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sớm mở ra một triều đại mới ở sân Nou Camp. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì tương lai của Enrique hoàn toàn có thể gặp biến động sau mùa Hè này. Cụ thể, do tháng Bảy tới đây, khi mà Barca tiến hành bầu cử Chủ tịch mới, nhiều khả năng Blaugrana sẽ thay đổi luôn cả huấn luyện viên.

Trên thực tế, dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca nhưng HLV Enrique có vẻ như cũng không quá mặn mà trong vấn đề đàm phán gia hạn cùng ban lãnh đạo CLB. Được biết, không ít quan chức thân cận với nhà cầm quân 45 tuổi đang thuyết phục ông nói lời chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp bất chấp thành tích mùa này của Barca ra sao đi chăng nữa. Thậm chí, ngay cả khi Chủ tịch Josep Bartomeu tái đắc cử, cũng chưa chắc Enrique đã chấp nhận ở lại.

Nhìn chung, sau những gì đã làm được, nếu như Enrique phải rời Barca trong mùa Hè năm nay, đó sẽ là một mất mát lớn đối với đội bóng xứ Catalonia. Thời điểm hiện tại, Blaugrana đang đứng trước cơ hội thuận lợi để đoạt “cú ăn ba” lịch sử ngay trong mùa giải đầu tiên của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X