Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ "không thể tin nổi" về vụ Casillas rời Real Madrid

Thứ Sáu 18/09/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Casillas rời Real Madrid vẫn còn khiến nhiều fan đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếc nuối. Mới đây thì thủ thành gạo cội này mới có dịp kể lại những câu chuyện ẩn sau thương vụ chuyển nhượng này.

Tiet lo vu Casillas roi Real Madrid hinh anh
Casillas rời Real một cách gượng ép

Vụ Casillas rời Real Madrid để gia nhập Porto là một trong những vụ chuyển nhượng gây tranh cãi và đáng chú ý nhất tại hè 2015. Thánh Iker đã quyết định rời đội bóng mà anh đã gắn bó từ thuở nhỏ để tìm kiếm trải nghiệm mới tại Bồ Đào Nha. Với rất nhiều người thì việc Casillas rời Real Madrid là do những khúc mắc với chủ tịch CLB Florentino Perez và bị đẩy đi.

Suốt từ thời điểm Casillas rời Real Madrid đến nay anh vẫn chưa đề cập gì đến lý do rời sân Bernabeu. Mới đây, Thánh Iker đã chia sẻ về những câu chuyện xung quanh vụ chuyển nhượng gây tranh cãi trên. Casillas chia sẻ: “Thời điểm đó có quá nhiều điều không hay mà dư luận đàm tiếu. Nhưng tôi giữ im lặng vì không muốn làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của CLB. Tất cả những gì không hay về tôi thì tôi không cần giải thích. Tôi không hối tiếc với những gì đã qua."

Đặc biệt khi đề cập tới chuyện mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez thì Casillas đã vô tình thừa nhận. Anh nói: “Tôi không quan tâm tới những lời đồn. Nhưng thật sự là tôi không muốn nói xấu CLB và ngài chủ tịch, có những chuyện không thể nói ra. Dù sao thì tôi cũng đã chia tay Real, không vui nhưng cũng không quá buồn. Tôi sẽ không oán trách ai hay ghen tị với những người khác vì đó là tính cách của tôi và tôi cũng đã quyết định chia tay đội bóng."

Hiện tại, Casillas đã trở thành người của Porto và giúp đội bóng này thì đấu rất thành công ở giải trong nước. Hiện tại thì đội chủ sân Dragao đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha với 3/4 trận thắng và 1 hòa. Ở cấp độ ĐTQG thì “Thánh Iker” vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Vicente Del Bosque tại vòng loại Euro 2016.

Man City: 60 triệu euro + Yaya Toure = Paul Pogba?
(Bongda24h.vn) - Ở hè 2015, Man City đã hỏi mua Paul Pogba nhưng Juventus đã cự tuyệt. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ tiếp tục hỏi mua sao trẻ người Pháp ở kỳ CN...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X