Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Barca ở Hè 2024

Thứ Sáu 07/06/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barca rất muốn mang về thêm một tiền vệ hàng đầu ở Hè 2024, hiện có 4 mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. 

Sau khi Sergio Busquets rời đi, Barca đã đưa về Oriol Romeu, nhưng anh không đáp ứng được kỳ vọng. Đội chủ sân Camp Nou không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga mùa giải vừa rồi, và trong khi Real sẽ mạnh lên ở mùa giải tới khi có thêm Kylian Mbappe, Barca cũng sẽ phải nâng cấp đội hình để cạnh tranh với đội bóng thành Madrid. 

Deco và ban lãnh đạo Barca đã xác định việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên của câu lạc bộ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này. Và tờ Mundo Deportivo cho biết danh sách rút gọn của đội chủ sân Camp Nou hiện tại gồm 4 cái tên, bao gồm Mikel Merino (Real Sociedad), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Amadou Onana (Everton) và Bruno Guimaraes (Newcastle United).

Barca dua Bruno Guimaraes vao tam ngam
Barca đưa Bruno Guimaraes vào tầm ngắm

Mikel Merino là cầu thủ có chi phí rẻ nhất trong số 4 cái tên kể trên, anh chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Real Sociedad. Barca có lẽ chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Everton và Bayern sẽ không bán Onana và Kimmich với giá thấp hơn 60 triệu bảng.

Một số nguồn tin cho biết Kimmich là cái tên mà Flick tha thiết đưa về. Trong khi với Bruno Guimaraes, Newcastle hét giá 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Rõ ràng với khó khăn về tài chính, Barca sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đưa về một tiền vệ hàng đầu ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X