Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jovetic đã từ chối Real Madrid để cập bến Etihad?

Thứ Tư 05/02/2014 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Montenegro mới đây đã tiết lộ về việc anh đã từ chối cơ hội gia nhập dải ngân hà Real Madrid để gia nhập Manchester City ngay khi rời khỏi Fiorentina.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Jovetic tự tin vào một năm mới sáng sủa cùng Man xanh

Không hiểu vì lí do gì mà Stevan Jovetic lại lựa chọn đoàn quân của Manuel Pellegrini thay vì Carlo Ancelotti. Như lẽ thường, một cầu thủ đứng trước 2 lựa chọn sẽ chọn Real Madrid với bề dày lịch sử, khả năng giành danh hiệu cũng như thương hiệu "chất hơn" Man City nhiều. Rời Artemio Franchi để đến với Etihad trong kì chuyển nhượng hè, Jovetic vẫn chưa thể hiện được năng lực đã giúp anh làm các ông lớn của châu Âu "phát điên", phần vì JoJo chấn thương khá nhiều, phần vì Aguero cùng Negredo thể hiện quá xuất sắc trên hàng công của Pellegrini. Lúc này tiền đạo 24 tuổi cũng đã được ra sân nhiều hơn trong vài trận gần đây, góp mặt trong cả 4 lần Man City "tham chiến" gần nhất và cũng đã có pha ghi bàn đầu tiên tại Premier League trong chiến thắng 5-1 trước Tottenham Hostpur hôm 29 tháng Một vừa qua.

"Real Madrid ngày ấy cũng rất quan tâm đến tôi, nhưng tôi đã chọn Manchester City." - Chia sẻ với belNSport, tiền đạo người Montenegro cho hay - "Tôi quyết định tới đây khi bị thuyết phục bởi một dự án vĩ đại cùng với những cầu thủ xuất chúng. Đáng ra tôi đã có thể tới Etihad một năm trước, nhưng dù sao tôi cũng không hối hận vì mùa giải năm ngoái là một mùa tuyệt vời cùng Fiorentina với HLV Vincenzo Montella."

City đang nỗ lực hết mình cho cú ăn 4 vĩ đại (một mục tiêu không hề viển vông với Pellegrini cùng các học trò vào lúc này). Jovetic hiện rất hi vọng rằng anh có thể bỏ qua màn khởi đầu khó khăn tại đội bóng nhà giàu này để hướng tới một tương lai được ra sân nhiều hơn, qua đó cống hiến được toàn bộ công sức của mình cho tham vọng của đội bóng. Anh cho biết thêm: "Tất nhiên là quãng thời gian 4 đến 5 tháng đầu tiên thực sự rất khó khăn bởi lẽ tôi không có điều kiện ra sân thi đấu. Tôi thường xuyên dính phải chấn thương, nhưng giờ đây mọi thứ đều đã ở phía sau."

"Tôi chưa bao giờ nghi ngờ quyết định của mình, kể cả trong thời khắc khó khăn nhất. Tôi biết rằng mình có thể chơi cho đội bóng này. Đã đến lúc tôi chứng tỏ năng lực thực sự của bản thân mình."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X