Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba ngày nào cũng “cầu khấn” Real Madrid thua trận

Thứ Ba 03/02/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba thừa nhận anh luôn mong muốn Real Madrid bại trận ở mấy vòng đấu gần đây nhưng vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện.

La Liga mùa giải 2014-2015 đang diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Real Madrid, Barca, Atletico Madrid và Sevilla đang cạnh tranh quyết liệt qua từng vòng đấu.

Hiện tại, “Kền kền trắng” đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm sau 21 vòng đấu. Barca đứng thứ hai với 50 điểm, Atletico Madrid đứng thứ ba với 47 điểm và đứng thứ tư là Sevilla 42 điểm.

Mùa giải năm nay, Barca ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch La Liga đã khởi đầu mùa giải mỹ mãn. Tuy nhiên, kể từ khi thất bại 1-3 trước Real trong trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan đã để đại kình địch qua mặt.

Jordi Alba ngay nao cung cau khan Real Madrid thua tran hinh anh
Jordi Alba mong muốn Real bại trận

Ở những vòng đấu gần đây, Barca thi đấu rất hay, liên tiếp giành những chiến thắng. Nhưng, Real Madrid đội dẫn đầu cũng có những chiến thắng quan trọng để duy trì khoảng cách điểm số.

Mới đây, hậu vệ Jordi Alba của Barca tiết lộ, anh luôn cầu nguyện Real Madrid thua trận nhưng mọi chuyện đã không được như ý. Bởi lẽ, đội bóng của HLV Ancelotti đang thi đấu rất hay và ổn định.

“Là một cầu thủ, một người đàn ông của Barca, tôi luôn luôn muốn Real Madrid bại trận.” – Marca dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha.

“Tuy nhiên, tôi vẫn tập trung vào công việc ở Barca vì đó là những điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu nếu chúng tôi muốn bắt kịp đối thủ.” – Jordi Alba nói thêm.

Ngoài việc tiết lộ luôn muốn Real bại trận, Jordi Alba cũng đứng ra bảo vệ người đồng đội Neymar, sau những lời chỉ trích trong cuộc xô xát với Torres và Gabi ở trận lượt về tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

“Neymar là một cầu thủ rất khiêm tốn, những người yêu thích bóng đá, và thích chơi theo phong cách đó, hoặc bất cứ ai biết Neymar điều hiểu điều này. Cậu ấy không chơi theo phong cách có ý định không tôn trọng bất cứ ai, Neymar không xúc phạm cũng nhưng lăng mạ mọi người.” – Jordi Alba khẳng định.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X