Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Florentino Perez từng ngăn Cris Ronaldo tới Real Madrid

Thứ Bảy 23/03/2013 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu chủ tịch của Real Madrid - Ramon Calderon mới đây vừa tiết lộ một thông tin có thể khiến Cris Ronaldo "buồn" khi khẳng định thực ra chủ tịch Perez chẳng thiết tha chiêu mộ CR7 chút nào.

Sắp đến ngày bầu lại chủ tịch Real Madird, thế nên những ứng cử viên đang tranh thủ hạ bệ uy tín của nhau để giành chiếc ghế này. Mới đây, cựu chủ tịch Calderon của Real Madrid đã tiết lộ một thông tin gấy bất ngờ cho nhiều người rằng thực ra ông mới là người có "công" đưa Cris Ronaldo về sân Bernabeu. Còn chủ tịch Perez thì sao? Chính ngài chủ tịch hiện tại của Los Blancos lại suýt chút nữa phá hỏng thương vụ này.

Ronaldo đang tạo ảnh hưởng rất lớn lên Real
Suýt chút nữa thì Cris Ronaldo không tới Real Madrid

"Florentino Perez đã định dừng thương vụ Cris Ronaldo khi ông ta nhậm chức chủ tịch Real Madrid năm 2009" - Cựu chủ tịch Calderon tiết lộ:" Chúng tôi đã tìm cách kí hợp đồng với Ronaldo còn ông ta thì định phá hủy điều đó. Nhưng may là Valdano và Jose Angel Sanchez đã khuyên ông ta không nên làm như vậy. Họ nói rằng thật điên rồ nếu Ronaldo biết rằng bản hợp đồng sẽ không được kí kết".

Đòn này của Calderon là để nhằm vào ngôi sao sáng nhất và cũng là quân bài để chủ tịch Perez vận động tranh cử: Cris Ronaldo. Nếu Cris Ronaldo lại tiếp tục "buồn" và đòi ra đi, uy tín của Perez sẽ sụt giảm mạnh. Đó là còn chưa kể đến việc chiêu này có thể khiến Cr7 mất lòng tin vào vị chủ tịch hiện tại.

Chưa hết, cựu chủ tịch Calderon còn dùng Mourinho để công kích Perez khi cho rằng "người đặc biệt" đã được cưng chiều thái quá, đồng thời khẳng định Mourinho không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid :" Perez đã mắc sai lầm lớn khi làm ngơ những hành động quá lố của Mourinho. Ai cũng biết Mourinho chẳng hề biết cách cư xử đúng mực, điều đó đã được thể hiện khi ông ta dẫn dắt Chelsea rồi Inter Milan. Dĩ nhiên là Perez biết điều đó nhưng ông ta đã cố tình mặc kệ.

Mourinho mang đến sự nhàm chán. Rõ ràng một huấn luyện viên phải biết cách cư xử sao cho xứng đáng với lịch sử vĩ đại của Real Madrid, giống như cái cách mà Del Bosque từng làm vậy. Mourinho hành động như thể muốn mọi ánh đèn sân khấu chiếu vào mình, và dĩ nhiên điều đó càng khiến ông ta gặp nhiều rắc rối hơn".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X