Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc của chủ tich Real: Sir Alex Ferguson đã chọn Ancelotti

Thứ Tư 28/05/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu không có sự can thiệp của Real Madrid, HLV Ancelotti lẽ ra đã tới dẫn dắt Manchester United khi được Sir Alex chọn lựa sau khi nghỉ hưu.

Chủ tịch Florentino Perez cuối cùng đã có thể nở nụ cười mãn nguyện khi những nỗ lực của ông giúp cho Real Madrid hoàn thành "giấc mơ decima", với lần thứ 10 vô địch cúp châu Âu (Champions League, trước kia là C1).

Trong thành công của Real Madrid, dấu ấn của HLV Ancelotti đặc biệt rõ nét. Ông bình ổn phòng thay đồ lắm thị phi thời Mourinho, lấy lại lối chơi tấn công cho Real Madrid với sơ đồ 4-3-3, sử dụng thành công cả Gareth Bale và Cris Ronaldo trên sân,...

Ancelotti hưởng nièm vui chiến thắng sau khi hoàn tất giấc mơ Decima
Ancelotti hưởng nièm vui chiến thắng sau khi hoàn tất giấc mơ Decima

Nhưng theo tiết lộ mới nhất của Chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid thiếu chút nữa thì để tuột mất HLV Ancelotti trong mùa hè 2013. Thời điểm đó, Sir Alex Ferguson vừa giải nghệ và điều bất ngờ là không phải David Moyes, chính Ancelotti mới là cái tên đầu tiên được Fergie lựa chọn cho vị trí "thuyền trưởng" mới của Man Utd.

"Ferguson đã gọi cho Ancelotti để kế thừa sự thành công của ông ấy tại Manchester United, nhưng Ancelotti trả lời rằng ông ấy đã hứa sẽ tới đây cùng chúng tôi" - Chủ tịch Perez cho biết.

Có lẽ HLV Ancelotti cũng chẳng cần tiếc nuối vì không có cơ hội thử sức tại Man Utd với tư cách người thay thế Sir Alex Ferguson huyền thoại, bởi ông cũng đã làm nên lịch sử cùng Real Madrid.

Chiến lược gia người Italia mới đây cũng lên tiếng chia sẻ về dự định trong tương lai sau thành công cùng Los Blancos:" Dẫn dắt đội tuyển quốc gia của nước tôi luôn là một mục tiêu. Nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục làm việc trên sân tập hàng ngày.

Tôi thích tạo mối quan hệ với toàn đội hàng ngày. Đến khi nào không muốn tiếp tục duy trì điều đó nữa, tôi sẽ gọi cho Liên đoàn bóng đá Italia. Có lẽ là vào thời điểm HLV Cesar Prandelli ra đi vào năm 2016".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X