Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Gareth Bale từng suýt là người của Liverpool

Thứ Sáu 16/10/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafa Benitez tiết lộ, tiền vệ Gareth Bale đã suýt chút nữa trở thành người của Liverpool hồi năm 2006.

Tiet lo Gareth Bale tung suyt la nguoi cua Liverpool hinh anh
Bale đã suýt được Benitez đưa về Liverpool.

Bất chấp những lời chỉ trích về phong độ của tiền vệ Gareth Bale, HLV Rafa Benitez vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào cầu thủ xứ Wales. Thậm chí, nhà cầm quân người TBN đã mạnh dạn đẩy Bale đá vị trí hộ công ở Real thay vì vai trò chạy cánh như trước. Theo tiết lộ từ báo chí TBN, Rafa từ lâu đã rất thích mẫu cầu thủ như Bale và đây cũng là lý do vì sao ông luôn hết mực bênh vực cậu học trò khi cầu thủ này bị gánh chịu búa rìu từ dư luận.

Thông tin trên càng được củng cố khi mới đây đích thân HLV Rafa Benitez khẳng định ông đã sớm để ý tới Bale từ rất lâu: “Năm 2006, tôi đến xem cậu ấy thi đấu trong trận đấu giữa Bolton và Southampton. Chúng tôi đã đồng ý chuyển nhượng nhưng Southampton nhưng họ lại không muốn bán Bale. Sau đó, tôi tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy nhưng không thành. Từ lâu, tôi đã biết Bale là một cầu thủ tuyệt vời.

Tuy nhiên, sở dĩ Liveprool hụt Bale bởi họ vẫn khá nhập nhằng về mức phí chuyển nhượng. Sau đó, Tottenham đã nhảy vào cuộc và họ cướp mất cầu thủ sinh năm 1989 từ mũi của The Kop khi chịu chi cho Southampton 7 triệu bảng. Cho tới bây giờ, Bale chính là thương vụ thành công nhất trong lịch sử của Tottenham. Chỉ trong vòng 6 năm, Spurs đã thu về bộn tiền khi họ bán Bale cho Real với mức giá 85, 5 triệu bảng, bản hợp đồng kỷ lục của thế giới.

Hiện tại, ở Real sự nghiệp của Bale đang được nâng lên một tầm cao mới. Bất chấp việc phong độ không được duy trì ổn định nhưng các Madridista không thể phủ nhận sạch trơn công lao mà cầu thủ xứ Wales đã làm được cho đội bóng. Đặc biệt là ở mùa giải 2013/2014, Bale đã trực tiếp ghi bàn trong 2 trận chung kết Cup nhà Vua TBN và Champions League qua đó giúp Real giành chức vô địch. Mùa giải năm đó, Los Blancos đã giành tới 4 danh hiệu và đặc biệt trong đó họ đã hiện thực hóa được giấc mơ Decima.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X