Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Fabregas bị Barca “ăn chặn” 4 triệu bảng

Thứ Ba 17/06/2014 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Cesc Fabregas chuyển đến Chelsea mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận cũng như người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha đang gặp phải những rắc rối liên quan đến “tiền nong” với đội bóng cũ, Barcelona.

Fabregas đang ngày một tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea
Fabregas bị Barca "ăn chặn" 4 triệu bảng

Lật lại những diễn biến về vụ chuyển nhượng Fabregas từ Arsenal sang Barca hồi mùa hè năm 2011. Khi đó, do quá “khao khát” trở lại sân Nou Camp, cựu đội trưởng của Pháo thủ đã chấp nhận tự mình chi ra số tiền 4 triệu bảng để sớm được ban lãnh đạo tạo điều kiện cho phép rời London.

Cũng theo như thỏa thuận trong bản hợp đồng Fabregas ký với Barca ngay sau đó, có một điều khoản đã nói rõ rằng khi F4 rời đội bóng xứ Catalonia, phía CLB sẽ có trách nhiệm hoàn trả lại anh số tiền 4 triệu bảng đã nêu trên. Tuy nhiên, mới đây, Barca đã đưa ra lý lẽ để phủ nhận sự xác thực của điều khoản này.

Theo đó, trong bản hợp đồng của Fabregas với đội bóng xứ Catalonia chỉ tồn tại “giao kèo” nói rằng phía CLB chủ sân Nou Camp sẽ trả 4 triệu bảng tiền “chuộc thân” cho tiền vệ người Tây Ban Nha khi anh và đội bóng mới vẫn đang trong “thời gian thỏa thuận sơ bộ”. Điều này đồng nghĩa với việc nếu hợp đồng của F4 được công bố chính thức, anh sẽ chẳng nhận được một xu nào hết…

Nhìn vào thực tế, do không “tỉnh táo” trong thương vụ “chia tay đòi tiền” này nên Fabregas và Chelsea đã sớm công bố hợp đồng từ trước trận khai màn World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia. Và đó là lý do vì sao phía Barca nhất quyết không chịu trả tiền cho ngôi sao 27 tuổi.

Theo thông tin từ báo tờ Marca tiết lộ thì Fabregas đang tỏ ra hết sức bức xúc trước thái độ “ăn chặn” của đội bóng xứ Catalonia. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lấp lửng đến khả năng sẽ kiện Barca vì việc này.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X