Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh sách mua sắm mùa hè của Real Madrid

Thứ Tư 12/03/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đang thi đấu tương đối thành công dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti nhưng Real vẫn lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa hè sắp tới. Mục tiêu của Los Blancos chính là tìm kiếm thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ và một tiền đạo.

carlo ancelotti
HLV Carlo Ancelotti muốn Real bổ sung lực lượng trong hè

Cho đến thời điểm này, Real vẫn còn nguyên hy vọng trên cả 3 đấu trường họ tham dự. Tại La Liga, thầy trò HLV Ancelotti thậm chí đã tạo được khoảng cách 3 và 4 điểm với Atletico và Barca. Trong thời điểm mùa bóng đang bước vào giai đoạn cuối, cơ hội để đội bóng Hoàng gia bước lên ngôi vô địch là rất cao. Bên cạnh đó, Real cũng đang thi đấu cực kỳ thành công trên hai đấu trường Champions League và Cúp Nhà vua. Đó cũng là cơ sở để người hâm mộ câu lạc bộ chủ sân Bernabeu hy vọng vào một mùa giải thành công cho “Kền kền trắng”.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid vẫn tỏ ra gấp rút trong việc tìm kiếm các mục tiêu để lên kế hoạch “shopping” cho mùa hè. Theo như kế hoạch, Real sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cắm để tăng cường sức mạnh đội hình trước mùa giải 2014/2015.

Những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng HLV Ancelotti đang quan tâm tới Alberto Morena của Sevilla. Trong trường hợp không thành công, đội bóng Hoàng gia sẽ chuyển sang mục tiêu Juan Bernat, cầu thủ đang thi đấu ấn tượng tại Valencia.

Đối với vị trí tiền vệ, nhà cầm quân người Ý đặc biệt ngưỡng mộ tài năng của Ilkay Gundogan và Paul Pogba. Tuy nhiên, đây đều là những mục tiêu khó. Chính bởi vậy, Real cũng đang cân nhắc đưa thêm Toni Kroos vào “tầm ngắm” bởi giữa cầu thủ người Đức với ban lãnh đạo Bayern gần đây đã xuất hiện mâu thuẫn tương đối căng thẳng.

Trên hàng công, việc chỉ có một mình Benzema ở vị trí trung phong cắm đã khiến HLV Ancelotti gặp không ít khó khăn từ đầu mùa đến giờ. Mới đây, Carletto đã đưa Mario Mandzukic vào danh sách mục tiêu quan trọng cần chuyển nhượng và đề đạt lên với chủ tịch Florentino Perez. Ngoài ra, Real cũng nhắm đến Luis Suarez của Liverpool.

Trên thực tế, việc mua sắm của đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ diễn ra thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của họ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với thói quen “bạo chi” đã trở thành thương hiệu, Los Blancos rất có thể sẽ lại tiếp tục khuấy động “phiên chợ hè” 2014.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X