Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Con trai của Ronaldo "thần tượng" Messi

Thứ Tư 14/01/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một điều đặc biệt là quý tử của Ronaldo, Cristiano Jr lại tỏ yêu thích phong cách chơi bóng của Lionel Messi và trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 vừa qua, cậu nhóc 5 tuổi này không ngần ngại lại bắt chuyện với “thần tượng” của mình.

Tiet lo Con trai cua Ronaldo than tuong Messi hinh anh
Con trai của Ronaldo thần tượng Lionel Messi.

Vừa qua tại Thụy Sĩ, Ronaldo đã xuất sắc vượt mặt hai đại kình địch Messi và Neuer để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, buổi lễ trao giải vừa qua đã có một chi tiết khá đặc biệt ở phần hậu trường khi “quý tử” của Ronaldo, Cristiano Jr tỏ ra vui sướng khi được gặp “thần tượng” của mình là Lionel Messi và cậu nhóc 5 tuổi này không ngần ngại đến bắt chuyện với tiền đạo người Argentina.

Được biết, Cristiano Jr đã được bố là (Ronaldo) và bà nội Dolores Aveiro khuyến khích đến bắt tay chào hỏi Messi. Đáp lại tình cảm, tiền đạo người Argentina chỉ còn biết xoa đầu cậu bé và không khỏi bất ngờ.

Chứng kiến cảnh cậu nhóc này chào hỏi Messi thì sẽ không đủ thuyết phục để khẳng định cậu con trai của Ronaldo “thần tượng” M10 vì nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là hành động mà Ronaldo “xui” con đến chào hỏi, chỉ mang tính chất xã giao. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, đích thân Cr7 đã chia sẻ về hành động thú vị này của con trai mình với người đồng nghiệp tại Barca: “Thằng nhóc luôn xem video về chúng ta thi đấu và nó luôn nhắc đến cậu. Và nó nói rằng thật tuyệt vời nếu được nói chuyện với cậu”. Ronaldo chia sẻ.

Rõ ràng, đây là một điều rất thú vị ở hậu trường trao giải Quả Bóng Vàng FIFA 2014. Mặc dù đây là lần thứ 2 Cristiano Jr đến với đêm Gala nhưng lần trước cậu nhóc chỉ đi cạnh bố, mẹ còn lần này cậu dám đến gặp và chào hỏi thần tượng của mình. Được biết, Cristiano Jr sinh ngày 17/6/2010 và có biệt danh là Cristianinho. Ronaldo đã chi khoản tiền không nhỏ để người đẻ thuê không tiết lộ danh tính.

Ở một diến biến khác, sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA, Ronaldo đã bất ngờ lên tiếng khen Messi và cho rằng tiền đạo người Argentina là “dị nhân” và là hàng hiếm của bóng đá thế giới. Đây rõ ràng là lời khen ngợi xã giao của Cr7 bởi ai cũng biết Messi là đối thủ lớn nhất của anh trong vòng nhiều năm qua tại Tây Ban Nha cũng như đấu trường Champions League…

Xem video con trai Ronaldo chào hỏi Messi:


Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X