Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chấn thương Lionel Messi thực ra không nặng

Thứ Năm 20/06/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gân kheo ngôi sao số 1 thế giới gặp phải hồi 2/4 trong chuyến làm khách PSG tại tứ kết Champions League, thực ra không nghiêm trọng, nếu anh được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Chấn thương của Messi không nghiêm trọng nhưng kéo dài vì anh không được nghỉ ngơi hoàn toàn
Chấn thương của Messi không nghiêm trọng nhưng kéo dài vì anh không được nghỉ ngơi hoàn toàn

Bác sĩ Ricard Pruna của Barca vừa lên tiếng xác nhận rằng, chấn thương hồi đầu tháng 4 mà Messi gặp phải trong trận tứ kết lượt đi với PSG không nghiêm trọng. Nhưng vì nó rơi vào đúng giai đoạn nước rút của mùa giải, buộc ngôi sao này phải ra sân, nên anh đã không thể hoàn toàn bình phục, dẫn đến kéo dài thời gian.

Tiến sĩ Pruna khẳng định: "Nếu chấn thương của Messi rơi vào tháng 12, sẽ chẳng có vấn đề gì. Nhưng nó xảy ra đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Vì thế, chúng tôi điều trị chấn thương trong lúc anh ấy chơi bóng và tập luyện. Điều này thực sự khó khăn, vì để chấn thương lành hẳn thì cần thời gian nghỉ ngơi".

Vị bác sĩ này muốn làm rõ rằng, chấn thương của Messi "nhẹ nhưng khó giải quyết" vì yếu tố thời gian. "Khi chúng ta tập trung vào yếu tố thời gian hơn là chấn thương, bạn đã đi ngược lại với chiếc đồng hồ", ông nói.

Chính sự phục hồi chưa đầy đủ là nguyên nhân khiến Messi chơi mờ nhạt trong trận bán kết quyết định lượt đi với Bayern Munich. Sau đó, lượt về trên sân nhà, chân sút Argentina đã xin được ngồi ngoài.

Messi hiện tại ở Argentina và có chuyên gia y tế giúp anh phục hồi, nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất. Theo bác sỉ Pruna thì ngôi sao số 1 thế giới sẽ có được tình trạng tốt nhất khi bước vào tập trung, chuẩn bị cho mùa giải mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X