Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Barca chiêu mộ Ousmane Dembele

Thứ Năm 12/09/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Bild, Barca phải trả nhiều hơn khá nhiều so với con số 105 triệu euro được báo chí công bố cho thương vụ Ousmane Dembele. 

Ousmane Dembele từng chơi nổi bật trong màu áo Dortmund, anh sau đó được Barca đưa về vào năm 2017. Việc Neymar quyết định chuyển tới PSG với mức phí 222 triệu euro là lý do khiến đội bóng xứ Catalan chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Báo chí Đức và Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca phải chi 105 triệu euro để có Ousmane Dembele. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 này chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất ở sân Camp Nou. Dembele đã trải qua 6 mùa giải ở Barca trước khi chuyển đến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong thời gian đó, anh đã có 185 lần ra sân, đóng góp 40 bàn thắng cùng 43 pha kiến tạo.

Tiet lo bat ngo vu Barca chieu mo Ousmane Dembele
Tiết lộ bất ngờ vụ Barca chiêu mộ Ousmane Dembele

Theo Sport Bild, Barca phải trả nhiều hơn khá nhiều so với con số 105 triệu euro được báo chí công bố cho thương vụ Ousmane Dembele. Cụ thể, tờ báo của Đức khẳng định Barca đã phải trả cho Dortmund tổng số tiền lên tới 148 triệu euro cho thương vụ Dembele. 

Hoạt động chuyển nhượng của Barca thu hút sự chú ý trong những năm gần đây sau khi câu lạc bộ này đem về hàng loạt cầu thủ với mức phí trên trời, nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng, khiến tình hình tài chính câu lạc bộ gặp nhiều khó khăn.

Ngoài Ousmane Dembele, những thương vụ như Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann cũng đều có mức phí hơn 100 triệu euro, nhưng tất cả đều không đáp ứng được kỳ vọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X