Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba 15/10/2013 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dựa trên những thông tin đã được đăng tải, chủ tịch Florentino Perez của Real đang hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là phải bổ sung một chân sút đẳng cấp cho đội bóng thủ đô Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Những cái tên Luis Suarez, Falcao, Mandzukic hay mới đây là Lewandowski đã được báo chí đề cập đến trong nhiều ngày qua. Tuy nhiên, theo tờ Marca, mọi chuyện không phải như vậy.

Tiền đạo Jackson Martinez
Jackson Martinez

Ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã đưa ra một tuyên bố hết sức bất ngờ, đó là việc họ sẵn sàng để chân sút chủ lực Luis Suarez ra đi vào tháng Giêng tới nếu có một CLB nào đồng ý trả 60 triệu euro. Thực tế, đây là một số tiền không hề nhỏ, nhưng Real Madrid vẫn đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Việc đội bóng vùng Merseyside chấp nhận “giao bán” Suarez có thể hiểu là bởi HLV Brendan Rogers đang cảm thấy khá tự tin vào sự trưởng thành của tài năng trẻ Daniel Sturridge. Mặt khác, Suarez vào thời điểm này cũng đang “được giá” nhất và nếu thành công trong việc bán anh cho Real, Liverpool sẽ thu về một số tiền đủ để tái đầu tư đội hình.

Thế nhưng, theo các tin tức mới nhất từ tờ Marca, Suarez không phải mục tiêu hàng đầu của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này. Tương tự, Falcao hay Lewandowski cũng vậy. Chân sút được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “ưu tiên” bậc nhất chính là Jackson Martinez của FC Porto. Chính tiền đạo người Colombia mới là “đích nhắm” số một của Real cho vị trí trung phong cắm tại sân Bernabeu.

Một đại diện của Real Madrid phát biểu trên tờ Marca: “Jackson Martinez chính là ứng cử viên hàng đầu của chúng tôi trong tháng giêng tới. Nếu thất bại với thương vụ này, Real mới nghĩ tới Falcao của Monaco hay Lewandowski của Dortmund. Với Suarez, cậu ấy chỉ là sự lựa chọn cuối cùng”.

Mới chuyển đến Porto từ CLB Chiapas (Mexico) trong mùa hè năm ngoái, trải qua 46 trận đấu, Jackson Martinez ghi được 37 bàn thắng, một thành tích quá ấn tượng. Sở hữu một thể hình khá cao to nên tiền đạo người Colombia có thể “càn lướt” mọi hậu vệ tại giải quốc nội Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, anh cũng chứng tỏ mình là một chân sút có khả năng dứt điểm hết sức chuẩn xác và đa dạng. Chính phong độ cao của Jackson Martinez đã giúp Porto đăng quang tại Portuguesa Liga vào mùa giải năm ngoái.

Tuyển thủ người Colombia cũng có một điều khoản phá vỡ hợp đồng được cho là trị giá 30 triệu bảng. Và với Real, số tiền này đương nhiên không hề đáng kể gì so với những tham vọng của đội bóng Hoàng gia. Được biết, bên cạnh CLB chủ sân Bernabeu, Chelsea và Napoli cũng là những cái tên đang theo sát Jackson Martinez.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X