Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca và Real đã từng suýt “choảng nhau” vì Marco Reus

Thứ Sáu 20/02/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, Barca và Real Madrid đã từng cạnh tranh nhau rất gay gắt trong cuộc đua tới việc sở hữu tiền vệ Marco Reus. Tuy nhiên, cuối cùng hai đội đã phải chào thua khi cầu thủ người Đức gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Tiet lo Barca va Real da tung suyt choang nhau vi Marco Reus hinh anh
Barca và Real từng suýt choảng nhau vì Marco Reus.

Sau nhất nhiều lời đồn đoán, Marco Reus cuối cùng cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2019. Sau sự kiện này, truyền thông lại được dịp bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là nước cờ cao tay của đội chủ sân Signal Iduna Park nhằm để sau này bán Reus có giá (trước đó Reus có mức phá vỡ hợp đồng khá bèo-25 triệu bảng). Cũng có ý kiến cho rằng, vì tình nghĩa nên cầu thủ sinh năm 1989 đã quyết định ở lại. Nhưng nói gì thì nói, việc Reus gia hạn hợp đồng thì giờ đây đội bóng nào muốn sở hữu anh xem chừng độ khó đã bị tăng lên gấp bội.

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, trước khi Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund thì giữa Barca và Real đã nảy ra một cuộc chiến không khoan nhượng. Sự việc nghiêm trọng đến mức tuyển trạch viên giữa hai bên đã từng suýt choảng nhau sau khi cầu thủ người Đức có ý muốn đầu quân cho Barca còn Real liên tiếp theo sát và sẵn sàng chi ra đống tiền để có được chữ ký của cầu thủ người Đức.

Mặc dù lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA vẫn còn đó song Barca vẫn không từ bỏ ý định đưa Reus về sân Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Trong khi đó, Real Madrid đã nhiều lần công khai muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trên thị trường chuyển nhượng, Reus đang làm điên đảo khá nhiều ông lớn khi ngoài Barca và Real ra thì cả M.U, Arsenal hay thậm chí là Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ người Đức. Mặc dù đã chính thức gia hạn với Dortmund tới năm 2019 nhưng số tiền phá vỡ hợp đồng 40 triệu bảng hoặc thậm chí là 60 triệu bảng sẽ không là trở ngại cho các đại gia trong nỗ lực chèo kéo tiền vệ điển trai người Đức.

Trở lại cuộc đua giữa Barca và Real. Rõ ràng Los Blancos đang nắm lợi thế rất lớn trong việc sở hữu Marco Reus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu đưa ra số tiền làm hài lòng Dortmund. Trong khi đó Barca sẽ phải chờ tới mùa Hè năm 2016 mới có thể mua sắm. Và NHM hãy cùng chờ xem tương lai của tiền vệ tài năng này sẽ đi đâu, về đâu.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X