Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca từng “điên đảo” vì sát thủ của Atletico

Thứ Ba 10/02/2015 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann khẳng định trước khi đầu quân cho Ateltico Madrid anh nhận được lời mời gọi siêu hấp dẫn của gã khổng lồ Barcelona.

Tiet lo Barca tung dien dao vi sat thu cua Atletico hinh anh
Barca từng muốn chiêu mộ Griezmann.

Chia sẻ trước báo chí, Antoine Griezmann khẳng định mình từng suýt chút nữa đã quyết định đầu quân cho Barcelona chứ không phải là Atletico Madrid: “Tôi đã từng từ chối Barca vì họ không thể đảm bảo một suất cho tôi trong đội hình chính. Cuối cùng tôi đã chọn Atletico và đây rõ ràng là sự lựa chọn sáng suốt nhất trong sự nghiệp của tôi”. Griezmann thừa nhận.

Trước đó ngày còn ở Real Sociedad, Griezmann đã cùng với Carlos Vela trở thành cặp đôi tấn công khét tiếng tại La Liga khi nhiều lần hạ sát những đại gia và đặc biệt là Barcelona. Sau khi mùa giải kết thúc, cầu thủ người Pháp đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn trong đó có Barca và Atletico Madrid. Theo lời chia sẻ của Griezmann thì đội chủ sân Nou Camp ban đầu đã có ý muốn chiêu mộ anh để trở thành phương án 2, tuy nhiên cầu thủ này đã ngay lập tức từ chối.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Griezmann gia nhập Atletico với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Vừa chân ướt, chân ráo tới Calderon, cựu cầu thủ của Real Sociedad đã ngay lập tức khẳng định được giá trị của mình và trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 23 tuổi ghi tới 15 bàn thắng sau 27 trận trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid.

Từ một cầu thủ biết đến ở vị trí tiền vệ, Griezmann đang trở thành sát thủ khi trở thành tiền đạo trong đội hình của Atletico Madrid. Sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm toàn diện, cầu thủ người Pháp là con át chủ bài trong đội hình của HLV Diego Simeone chứ không phải là Mandzukic hay Torres.

Rõ ràng, Griezmann đã có quyết định sáng suốt khi đầu quân cho Ateltico và chính nơi đây là mảnh đất lý tưởng để nâng tầm tài năng cho cầu thủ người Pháp. Nếu như trước đó cầu thủ 23 tuổi đồng ý gia nhập Barca thì thật khó cho anh có thể cạnh tranh một suất đá chính với những tiền vệ hàng đầu thế giới như Iniesta, Xavi hay thậm chí là tân binh Rakitic.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X