Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca đã từng theo đuổi Lucas Silva của Real

Thứ Ba 27/01/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo là đội bóng đầu tiên tiếp cận và đặt vấn đề với Lucas Silva nhưng tiền vệ này lại quyết định gia nhập Real.

Ngày 26/1, sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Madrid, Lucas Silva đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Real Madrid. Tiền vệ 21 tuổi sẽ khoác lên mình số áo 16.

Để có được sự phục vụ của Lucas Silva, Real đã phải chi 13 triệu euro cho câu lạc bộ Cruzeiro (Brazil). Hiện tại, mức lương mà tiền vệ 21 tuổi được hưởng ở Real vẫn chưa được tiết lộ.

Tiet lo Barca da tung theo duoi Lucas Silva cua Real hinh anh
Lucas Silva chính thức ra mắt Real

Sau khi Real hoàn tất thủ tục mua bán với Lucas Silva, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đã tiết lộ một thông tin gây sốc. Theo tờ báo này, đội bóng xứ Catalan đã tìm đến tiền vệ Lucas Silva đầu tiên.

Vào thời điểm tháng 3 năm 2014, Barca đã cử người sang Brazil để theo dõi một số trận đấu của Lucas Silva. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Lucas Silva, phía Barca đã quyết định không liên lạc với Lucas Silva  và câu lạc bộ Cruzeiro nữa.

Không biết vì Barca chê bai tài năng của Lucas Silva hay không nhưng sau đó, Real đã lập tức vào cuộc và thành công. Trong ngày ra mắt, tiền vệ người Brazil cho biết: “Đã có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tôi nhưng tôi muốn gia nhập Real và may mắn đã xảy ra.”

Ngoài việc mất Lucas Silva vào tay của Real, trước đó, đội bóng xứ Catalan cũng bị đại kình địch cướp mất “thần đồng” bóng đá Na Uy, Martin Odegaard cầu thủ mà họ cũng hỏi mua trước Los Blancos.

Nếu như việc Barca không thể chiêu mộ Martin Odegaard vì bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016, thì thương vụ Lucas Silva quả là điều đáng tiếc cho họ. Bởi lẽ, tiền vệ 21 tuổi là cầu thủ triển vọng nhất của Brazil ở vị trí của mình.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X