Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ Arda Turan chọn Barca vì Messi

Thứ Năm 09/07/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Arda Turan tới Barca với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro, trong cuộc phỏng vấn mới nhất anh tiết lộ lý do chọn đội bóng chủ sân Nou Camp là vì Lionel Messi.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Arda Turan luôn là nhân tố quan trọng bậc nhất ở tuyến giữa của Atletico Madrid. Với lối chơi máu lửa và sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá rất cao. Sau những thành công cùng Atletico, Turan đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngay lập tức rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó phải kể tới M.U, Chelsea, Arsenal hay PSG. Thế nhưng đội chiến thắng lại là một đại diện của La Liga. Arda Turan chính thức tới Barca
với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro, đây là thông tin khá bất ngờ bởi đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ mới theo đuổi cầu thủ 28 tuổi.
Tiet lo Arda Turan toi Barca vi Messi hinh anh
Arda Turan cập bến Barca vì Messi
Trong một cuộc phỏng vấn với đài RAC1 của xứ Catalan, tiền vệ này tỏ ra vô cùng thích thú với viễn cảnh được gia nhập Barcelona. Đích thân Turan đã giải thích tại sao anh chọn Barca chứ không phải Chelsea hay Arsenal, anh nói: “Tôi đã từng ao ước một ngày được thi đấu bên cạnh Lionel Messi, bởi vậy khi nhận được lời đề nghị từ phía Barca tôi đã không mấy khó khăn để đưa ra quyết định. Tôi rất muốn được chơi bóng bên cạnh Messi và cả Iniesta cũng như Neymar nữa. Họ luôn là hình mẫu lý tưởng để tôi hướng đến, những cầu thủ này cũng là một phần lịch sử của đội bóng”.

Arda Turan cũng thừa nhận cảm thấy khó khăn khi không thể chơi bóng cho tới tận tháng 1, nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ luôn sẵn sàng khi được trở lại: “Sẽ rất khó khăn khi phải ngồi ngoài tới 6 tháng khi bản thân vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, nghĩ đến viễn cảnh như vậy tôi lại cảm thấy sợ hãi. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi được thi đấu tại Nou Camp. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và cố gắng đóng hết sức mình trong màu áo đội bóng mới”.

Cầu thủ sinh năm 1987 cũng khẳng định HLV Luis Enrique là nguyên nhân để anh từ chối Chelsea và các CLB khác: “Một điều quan trọng không kém là việc HLV Enrique muốn có tôi. Rồi các bạn sẽ thấy những gì tôi làm được trong màu áo đội bóng mới. Số áo với tôi lúc này không cần thiết lắm. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng CLB, trong đó hy vọng lớn nhất là chức vô địch Champions League”.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X