Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ 2 mục tiêu của HLV Rafa Benitez cho Real

Chủ Nhật 16/08/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca tiết lộ rằng Real Madrid đang để mắt đến bộ đôi cầu thủ của Serie A nhằm bổ sung cho sức mạnh đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Chuyen nhuong Real he 2015 hinh anh
Lucas Biglia là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Tờ báo có trụ sở tại Madrid này cho biết, tân HLV Rafa Benitez đang tìm kiếm hai vị trí, đó là tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để sẵn sàng đá chính và một tiền đạo cắm làm phương án dự bị. Hai mục tiêu thỏa mãn các tiêu chí trên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là tiền vệ Lucas Bigliacủa Lazio và tiền đạo Llorente của Juventus. Biglia là tuyển thủ quốc gia Argentina. Dù anh đã 29 tuổi nhưng mới chỉ nổi lên tầm cỡ tiệm cận đẳng cấp thế giới từ World Cup 2014, giải đấu mà Argentina đã đi tới trận chung kết và chỉ thất bại trước pha làm bàn ở phút bù giờ của Mario Gotze bên phía những cỗ xe tăng Đức. Tiền vệ Biglia có khả năng đánh chặn tốt cùng lối chơi hết sức thông minh. Đó là mẫu cầu thủ mà Real Madrid rất cần ở thời điểm hiện tại.

Song, cái giá mà Real Madrid sẽ phải trả cho chuyên gia đánh chặn này là không hề nhỏ. Biglia là mục tiêu của M.U trong hè này, vì thế giá trị của anh trên thị trưởng chuyển nhượng cũng vì thế mà tăng chóng mặt. Dự kiến phía Lazio muốn ít nhất 40 triệu Euro cho ngôi sao sáng giá bậc nhất của họ, theo tin chuyển nhượng Real hè 2015. Điều này chắc chắn sẽ khiến ông chủ Florentino Perez của Real phải do dự mặc dù HLV Benitez rất ngưỡng mộ cựu cầu thủ của Anderlecht. Nhưng BLĐ Real Madrid sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để mặc cả một mức giá “dễ chịu” hơn. Mùa giải trước, Toni Kroos đã lãnh nhiệm vụ tiền vệ phòng ngự của Los Blancos, điều đó không những làm tô mờ đi những phẩm chất đáng quý của cầu thủ này, trong đó có khả năng sút xa, mà còn khiến tuyến giữa của đội bóng này yếu hơn bởi ai cũng biết cựu cầu thủ của Bayern Munich không phải một chuyên gia phòng ngự.

Nếu như sẽ không dễ cho Real để chiêu mộ Lucas Biglia, thì trường hợp của Llorente dễ dàng hơn rất nhiều. Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn rời khỏi Juventus trong mùa hè này khi đội bóng thành Turin đã đón tới 3 tiền đạo là Mario Manzdukic, Simone Zaza và Paolo Dybala trước đó. Mức phí chiêu mộ tiền đạo cao kều này cũng sẽ không quá đắt đỏ và thậm chí Llorente còn là một giải pháp dự phòng rất hiệu quả trong những trận đấu mà Real Madrid muốn giải quyết bế tắc bằng những tình huống không chiến.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X