Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp vụ Pep Guardiola "chỉ trích" đội bóng cũ: Lãnh đạo Barca lên tiếng

Thứ Sáu 12/07/2013 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau những chỉ trích công khai của Pep Guardiola với lãnh đạo đội bóng cũ, PCT Jordi Cardoner lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Sau Real đến Barca lôi nhau lên mặt báo

Bóng đá Tây Ban Nha quả là đã và đang trải qua những điều "khác thường", cụ thể là với Real Madrid và Barcelona. Không hẹn mà gặp, cả 2 đều có cái kết na ná nhau: bẽ bàng ở Champions League và "nóng hổi" chuyện hậu trường: những bất đồng, mâu thuẫn, lôi nhau lên mặt báo...

PCT Jordi Cardoner lên tiếng phủ nhận mọi chuyện
PCT Jordi Cardoner lên tiếng phủ nhận mọi chuyện

Chuyện Real Madrid với Mou và cầu thủ vừa tạm lắng xuống sau khi đầy rẫy những điều tồi tệ xuất hiện tràn ngập trên mặt báo thì Pep Guardiola, một người có tiếng điềm tĩnh, hiện đang dẫn dắt Bayern, bất ngờ "phát pháo" vén màn bí mật về nội bộ đội bóng cũ Barca, đang gây xôn xao.

Hẳn nhiên, phải có những nguyên do khiến nhà cầm quân 42 tuổi không còn nín nhịn được nữa. Mặt khác cho thấy, nội bộ đội bóng xứ Catalan cũng thật lắm vấn đề.

Không có chuyện dùng Tito để gây sức ép

Người bị Pep chỉ trích đích danh - Chủ tịch Rosell hiện chưa có phản ứng nào, nhưng Phó Chủ tịch CLB, Jordi Cardoner đã đưa ra những phát ngôn đầu tiên. Ông phủ nhận những điều Pep "kết tội" với ban lãnh đạo và cho rằng "đã có sự hiểu lầm ở đây".

Cardoner cho biết: "Sự thực là tôi rất ngạc nhiên. Tôi có nghe một phần của câu chuyện qua radio và sau đó có xem lại toàn bộ những gì Pep tuyên bố và cảm thấy hết sức ngạc nhiên.

Có lẽ, cần có những lời giải thích sau chuyện này, bởi mối quan hệ của chúng tôi, không chỉ cá nhân tôi mà giữa Chủ tịch Rosell và anh ấy đều rất hòa thuận. Chúng tôi không dùng bệnh tình của Tito để gây sức ép lên Pep. Ai làm điều đó đều là những kẻ xấu".

PTC Cardoner cũng phủ nhận nguyên nhân Pep ra đi vì mâu thuẫn với Chủ tịch Rosell. Ông nói: "Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn gì ở đây. Chúng tôi muốn Pep ở lại nhưng đã tôn trọng quyết định của anh ấy. Khi Pep muốn ra đi, chúng tôi hoàn toàn tin vào những lý do đưa ra đều là chân thật và tạo điều kiện cho một người đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Chúng tôi tôn trọng anh ấy".

Theo Cardoner thì Pep nên dừng mọi chuyện ở đây, đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn, để các cule luôn nhớ đến Pep như "một huyền thoại của Barca".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X