Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất đá chính tại Real Madrid, Luka Modric "khó ở"

Thứ Tư 16/08/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đang cảm thấy khó chịu vì phải ngồi dự bị cho các tiền vệ trẻ của Real Madrid như Bellingham hay Valverde.

Real Madrid đã trải qua nhiều sóng gió ngay ở giai đoạn đầu mùa giải. Sau chấn thương của Thibaut Courtois và Eder Militao, Los Blancos tiếp tục phải xử lí thêm vấn đề đến từ 1 trong các công thần của CLB, Luka Modric.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Modric không hài lòng với vị trí hiện tại ở Real. Tiền vệ 37 tuổi thường xuyên đá chính ở mùa trước nên kì vọng điều đó sẽ tiếp tục ở mùa giải này. Tuy nhiên, Ancelotti ưu tiên sử dụng các tiền vệ trẻ như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Federico Valverde và Jude Bellingham. Modric giờ đây xếp dưới 4 cầu thủ trên trong danh sách lựa chọn tiền vệ của Carletto.

gettyimages-1595433420-612x612
 

Luka Modric đã thể hiện sự thất vọng rõ rệt ở cuộc đụng độ Athletic Bilbao vào Chủ Nhật tuần trước. Tiền vệ người Croatia chỉ được vào sân thay Vinicius ở phút 80, thời điểm trận đấu đã an bài.

Việc Modric phải ngồi dự bị đã manh nha xuất hiện từ trận giao hữu hè của Real Madrid với Barca. Khi ấy, cựu tiền vệ Tottenham chỉ được vào sân ở phút 58, thời điểm Los Blancos đang bế tắc trong việc tìm bàn gỡ hòa. Ở trận giao hữu với Juventus, Modric được đá chính, nhưng cũng bị rút khỏi sân ở phút 61.

Trên thực tế, Luka Modric đã nhận được vài lời đề nghị từ Saudi Arabia, nhưng từ chối để gia hạn thêm 1 mùa giải với Real. Tuy nhiên, Ancelotti phải dần để các tiền vệ trẻ như Valverde hay Bellingham đá chính nhằm chuẩn bị cho tương lai của Kền kền trắng. HLV 64 tuổi đã nói rõ với Modric và Kroos rằng việc ai ra sân có thể thay đổi theo từng tuần. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện không tiến triển, tiền vệ người Croatia có thể tính đến việc ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X