Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Jude Bellingham thoát tội xúc phạm Mason Greenwood

Thứ Sáu 08/03/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC La Liga không đưa ra thêm án phạt cho tiền vệ Jude Bellingham khi không tìm đủ bằng chứng anh xúc phạm tiền đạo Mason Greenwood trong trận gặp Getafe vừa qua.

Bellingham không phải nhận thêm án phạt

Trong trận đấu giữa Real Madrid vs Getafe cách đây 1 tháng, Jude Bellingham bị tố xúc phạm Mason Greenwood là "kẻ hiếp dâm". Getafe đã nộp đơn yêu cầu BTC La Liga có phán quyết thỏa đáng.

Dù Mason Greenwood không muốn làm to chuyện nhưng BTC La Liga quyết không bỏ qua. Họ đã mở cuộc điều tra và nhờ đến những chuyên gia đọc khẩu hình để làm rõ sự việc. 

Tiền vệ Jude Bellingham thoát tội xúc phạm Mason Greenwood 1
BTC La Liga không thu thập đủ bằng chứng cho thấy Bellingham xúc phạm Greenwood.

Những chuyên gia đọc khẩu hình đã theo dõi kĩ băng hình. Tuy nhiên, họ không thể xác định Bellingham đã nói từ gì với Greenwood. 

Vì vậy, BTC La Liga đã đưa ra phán quyết cuối cùng rằng Bellingham vô tội và sẽ không phải nhận thêm án phạt về sự việc này. Trước đó, tiền vệ số 5 đã phải nhận án cấm thi đấu 2 trận tiếp theo tại La Liga sau hành động xúc phạm trọng tài.

Sau trận đấu với Valencia vừa qua, anh đã có phản ứng gay gắt với trọng tài. Lý do bởi trọng tài thổi còi hết giờ ngay trước khoảnh khắc Bellingham đánh đầu tung lưới đối thủ, để rồi Real Madrid chỉ có được 1 điểm với trận hòa 2-2. 

Phía Real Madrid khẳng định Bellingham vô tội. Do đó, họ sẽ gửi đơn kháng cáo sau phán quyết kể trên của BTC La Liga.

Bellingham bị treo giò 2 trận vì xúc phạm trọng tàiBellingham bị treo giò 2 trận vì xúc phạm trọng tài
BTC La Liga đã đưa ra án phạt treo giò 2 trận cho tiền vệ Jude Bellingham vì chiếc thẻ đỏ với hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Valencia vừa qua.
Jude Bellingham đi vào lịch sử Champions LeagueJude Bellingham đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Jude Bellingham kiến tạo cho Vinicius mở tỷ số cho Real Madrid trước RB Leipzig, ngôi sao người Anh đang  đạt phong độ cao trong màu áo Los Blancos.
Bellingham một mực khẳng định vô tội sau án phạt của La LigaBellingham một mực khẳng định vô tội sau án phạt của La Liga
Tiền vệ Jude Bellingham không khỏi bức xúc khi nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ BTC La Liga về hành vi xúc phạm trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X