Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền trao cháo múc", hậu vệ cánh Danilo chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 11/03/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng Danilo chính thức gia nhập Real Madrid đúng như dự kiến của BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Danilo chinh thuc gia nhap Real Madrid hinh anh
Danilo đã thuộc về Real Madrid

Cách đây 2 tuần, báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã đồng loạt đăng tải thông tin Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải người Brazil, Danilo. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở mức “đạt được thỏa thuận” bằng miệng chứ chưa có bất kỳ một giao kèo nào. Phải đến đầu tuần này, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN đã đích thân sang Lisbon để hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng. Theo đó Danilo chính thức gia nhập Real Madrid với giá 30 triệu Euro, thời hạn của hợp đồng này là 5 năm. Cầu thủ người Brazil sẽ chính thức khoác chiếc áo trắng của Los Blancos kể từ mùa giải 2015/2016.

Theo thông tin từ báo chí thân Real, đội bóng Hoàng gia TBN đã trả trước cho Porto số tiền là 20 triệu Euro. Sau khi Danilo vượt qua buổi kiểm tra y tế vào mùa hè tới thì Kền kền trắng sẽ thanh toán nốt số tiền 10 triệu Euro còn lại. Như vậy cầu thủ người Brazil đã trở thành tân binh đầu tiên của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Sở dĩ Real có thể vượt mặt MU và nhanh chóng có được chữ ký của Danilo là nhờ có “siêu cò” chuyển nhượng Jorge Mendes. Mendes chính là người đại diện của hậu vệ 23 tuổi này và là đối tác quen thuộc của Florentino Perez trong suốt những năm qua. Như vậy sau những Ronaldo, James Rodriguez, Coentrao, Di Maria (từ Benfica tới Real) thì Danilo là cái tên tiếp theo gia nhập sân Bernabeu với sự nhúng tay của Jorge Mendes.

Danilo năm nay mới 23 tuổi nhưng đang được coi là hậu vệ cánh phải số 1 thế giới hiện nay. Cầu thủ người Brazil gần như là bản sao của những đàn anh đi trước như Maicon hay Alves ở thời đỉnh cao với khả năng lên công về thủ gần như toàn diện. Dù là một hậu vệ nhưng Danilo đã ghi tới 11 bàn và có 3 đường kiến tạo thành bàn tại Porto. Đêm qua, Danilo cũng ra sân tại vòng 1/8 Champions League trong trận gặp Basel với vai trò đội trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu mà Porto đã đánh bại nhà vô địch Thụy Sĩ tới 4-0 để hiên ngang bước vào tứ kết. Tuy nhiên bản thân Danilo chỉ có thể thi đấu trong khoảng 20 phút đầu tiên, sau đó anh bất tỉnh khi va chạm rất mạnh với thủ môn của Basel.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X