Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền sử chấn thương đáng lo ngại của Dani Olmo

Thứ Tư 07/08/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít CĐV Barca cảm thấy lo lắng khi chứng kiến số ca chấn thương mà tiền vệ Dani Olmo mắc phải trong những mùa giải gần đây.

Dani Olmo khiến Barca lo lắng

Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Barca đạt thoả thuận chiêu mộ Dani Olmo từ Leipzig với giá 55 triệu Euro kèm theo 7 triệu Euro phụ phí. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha được Barca theo đuổi tích cực từ sau Euro 2024. Đôi bên đã sớm đạt được những thoả thuận sơ bộ trước khi đội chủ sân Camp Nou chốt được mức giá chuyển nhượng với Leipzig.

Tài năng của Dani Olmo đã được kiểm chứng. Tại Euro 2024 vừa qua, anh góp công lớn giúp Tây Ban Nha vô địch. Cầu thủ sinh năm 1998 ghi 3 bàn là 1 trong 6 cầu thủ cùng đạt danh hiệu Vua phá lưới. 

Dani Olmo
Dani Olmo sở hữu tiền sử chấn thương khá phức tạp.

Vậy nhưng Dani Olmo lại vẫn mang tới những nỗi lo cho CĐV Barca. Tiền sử chấn thương của cầu thủ sinh năm 1998 khá phức tạp.

Thống kê từ Transfermarkt cho thấy trong 3 mùa giải gần nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ lỡ tới 86 trận đấu trên mọi đấu trường. Nghĩa là trung bình cứ mỗi mùa anh lại phải nghỉ tới 22 trận. 

Dani Olmo gặp phải hàng loạt chấn thương khác nhau liên quan tới bắp chân, đầu gối, dây chằng... Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1998.

Chắc chắn Barca cũng sẽ không khó để nắm được thông tin này. Tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận rủi ro khi chiêu mộ anh trong phiên chợ hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X