Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu tiền đạo" Lewandowski CHÍNH THỨC rời Bayern để đến Barca

Chủ Nhật 17/07/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vừa chính thức thông báo chia tay tiền đạo Robert Lewandowski. Barcelona chính là bến đỗ mới của ngôi sao người Ba Lan sau thời gian dài đàm phán.

Trang chủ Bayern Munich vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay tiền đạo Robert Lewandowski. Theo đó, "Hùm xám" đã đồng ý các điều khoản với Barcelona để bán Lewandowski cho đội bóng La Liga. Cuối cùng thì tương lai của Lewandowski cũng được làm rõ sau thời gian khá dài đàm phán.

Được biết, Barcelona đã phải bỏ ra mức phí 45 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí dựa vào phong độ của Lewandowski mùa tới. Chân sút 33 tuổi rất muốn chơi bóng tại Tây Ban Nha và ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, mục tiêu mà anh nhắm tới chính là Barcelona.

Bayern Munich chinh thuc thong bao ve tuong lai cua Lewandowski
Bayern Munich chính thức thông báo về tương lai của Lewandowski

 

Trên trang chủ của mình, Bayern Munich đưa ra thông báo: "Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về vụ chuyển nhượng Robert Lewandowski". Tiền đạo sinh năm 1988 sẽ ký hợp đồng 3 năm với Barcelona, hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa tại đội chủ sân Nou Camp.

"Thật tốt cho đôi bên khi chúng tôi đạt được tiếng nói chung. Robert Lewandowski đã chiếm trọn tình cảm của chúng tôi, anh ấy đã giành được mọi thứ cùng đội bóng. Chúng tôi vô cùng biết ơn anh ấy", Chủ tịch Bayern, ông Herbert Hainer phát biểu.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Oliver Kahn cho biết: "Chúng tôi đã đồng ý chia tay Robert Lewandowski. Chúng tôi đã thỏa thuận với Barcelona, ​​hợp đồng đã xong xuôi. Chúng tôi biết rất rõ những đóng góp của cậu ấy. Xin cảm ơn Robert Lewandowski, cũng như những cầu thủ tuyệt vời đã rời Bayern. Tuy nhiên, thế giới của Bayern sẽ không sụp đổ mà ngược lại, nó sẽ tiếp tục với nhiều thành công hơn nữa".

Thương vụ Lewandowski chuyển tới Barcelona chắc chắn là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong phiên chợ hè. Người hâm mộ Barca hy vọng với sự xuất hiện của "siêu tiền đạo" Ba Lan, đội bóng xứ Catalunya sẽ đủ sức để cạnh tranh danh hiệu La Liga và thậm chí là Champions League mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X