Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối ra mặt bênh Ronaldo vụ tiệc tùng sinh nhật

Thứ Ba 10/02/2015 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Luis Figo vừa lên tiếng bảo vệ đàn em đồng hương và khẳng định rằng những giây phút ăn chơi như vậy chẳng liên quan gì đến tinh thần chuyên nghiệp của Ronaldo.

Tien boi ra mat benh Ronaldo vu tiec tung sinh nhat hinh anh
Ngay sau khi cùng Real Madrid 
nhận thảm bại 0-4 trước hàng xóm Atletico...

Thứ năm ngày 05/02 vừa rồi kỷ niệm lần sinh nhật thứ 30 của Cristiano Ronaldo

nhưng phải đến chủ nhật (08/02) thì siêu sao người Bồ Đào Nha mới mở tiệc linh đình. Mặc dù vậy, thời điểm để Ronaldo ăn chơi xả láng lại rất nhạy cảm và không phù hợp chút nào khi chỉ ít giờ trước đó, Real Madrid của anh đã thảm bại 0-4 đầy nhục nhã trước hàng xóm Atletico. Thất bại nặng nề nhất của Los Blancos trong trận derby thủ đô kể từ năm 1987 cũng chứng kiến một CR7 thi đấu tệ hại toàn diện: 0 cú sút, 0 đường chuyền, 0 pha rê dắt, 0 cơ hội tạo ra.

Khỏi phải nói các CĐV Real Madrid điên tiết như thế nào với hành động này của Ronaldo, vốn chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa” vào tâm trạng cay cú sẵn vì trận thua không tưởng. Ngay buổi sáng ngày hôm sau, sau khi chứng kiến những bức ảnh ăn chơi nhảy múa của CR7 và các chiến hữu, hàng loạt NHM đã đến trước sân Bernabeu và giăng biểu ngữ “Tiếng cười của anh là nỗi nhục của chúng tôi” như một thông điệp phản đối dành cho Ronaldo.

Mọi chuyện càng nóng hơn khi ngay cả nhiều đồng đội ở Real Madrid cũng tỏ ra bất bình với Ronaldo, tiêu biểu nhất chính là đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos.  Mà không chỉ riêng gì cựu cầu thủ của Man Utd, những ngôi sao “Kền kền trắng” đã trót lỡ góp mặt trong buổi tiệc tùng đó cũng ít nhiều bị vạ lây như Fabio Coentrao, Marcelo, Keylor Navas, James Rodriguez và Luka Modric.

Tien boi ra mat benh Ronaldo vu tiec tung sinh nhat hinh anh 2
...Ronaldo đã lao vào tiệc tùng hoành tráng mừng sinh nhật

Tuy nhiên, mặc dù đích thân khổ chủ Ronaldo vẫn chưa chính thức thanh minh nhưng cũng có khá nhiều nhân vật đứng lên bảo vệ anh và phản pháo những lời chỉ trích. Sau người đại diện Jorge Mendes với lý do “cần phải tôn trọng gia đình, bạn bè” thì mới đây đến lượt Luis Figo, tiền bối của CR7 ở đội tuyển Bồ Đào Nha, lên tiếng.

Không trực tiếp đề cập gì đến bữa tiệc sinh nhật, cựu danh thủ 42 tuổi chia sẻ ngắn gọn nhưng khá gay gắt trên trang cá nhân twitter: “Bất cứ ai nghi ngờ về lòng nhiệt huyết và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo đều không có hiểu biết gì về cậu ấy cũng như những truyền thống và lịch sử của Real Madrid.”

Trong một diễn biến khác, tiến trình gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti đã bị Real Madrid hoãn lại vô thời hạn cũng sau trận thảm bại 0-4 trước Atletico. Mặc dù vẫn đang dẫn dắt Los Blancos dẫn đầu BXH La Liga nhưng có thể nói thành tích đối đầu với kình địch cùng thành phố trong mùa giải này của chiến lược gia người Italia là siêu nghèo nàn. Diego Simeone và Atletico tỏ ra rất “kỵ giơ” Ancelotti khi đã bất bại trong cả 6 cuộc đối đầu (4 thắng, 2 hòa).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X