Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Barca: Sau Tito, đến lượt Luis Enrique dính bệnh tật

Thứ Hai 09/06/2014 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có lẽ ghế "thuyền trưởng" của Barcelona đang bị "ám" khi cựu HLV Tito Vilanova vừa qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh tật chưa được bao lâu, đến lược tân HLV Luis Enrique phải nhập viện cấp cứu.

Chính trang chủ của Barcelona đã đưa ra thông báo về tình hình sức khỏe của tân HLV Luis Enrique. Hôm nay, HLV Luis Enrique xuất hiện triệu chứng đau nhức và buộc phải tới bệnh viện cấp cứu. Theo kết luận của bác sĩ, chiến lược gia 44 tuổi này bị viêm ruột thừa nên buộc phải phẫu thuật.

Luis Enrique là chiến lược gia thứ hai của Barca phải chống chọi với bệnh tật
Luis Enrique là chiến lược gia thứ hai của Barca phải chống chọi với bệnh tật

Sau khi cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, Barca mới đưa thông báo chính thức vì sợ khiến dư luận hoang mang. Theo dự kiến, HLV Luis Enrique sẽ được xuất viện trong một vài ngày tới.

HLV Luis Enrique từng thi đấu cho Barcelona từ năm 1996-2004 và từng dẫn dắt đội B của Barca. Sau đó, HLV Enrique tới dẫn dắt AS Roma nhưng không thành công. Đến mùa vừa qua, Celta Vigo dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique thi đấu khá hay nên Barca quyết định lựa chọn vị chiến lược gia 44 tuổi này thay thế HLV Martino từ mùa tới.

Trước HLV Luis Enrique, một huấn luyện viên khác của Barca Tito Vilanova cũng từng phải chống chọi với bệnh tật nhưng không qua khỏi. HLV Vilanova mới qua đời cách đây không lâu vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X