Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuram: Henry vô cùng hạnh phúc tại Barca

Thứ Ba 31/07/2007 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ đồng hương của Titi ngày hôm nay đã tiết lộ siêu tiền đạo người Pháp đang có những tháng ngày vô cùng hạnh phúc tại bến đỗ mới - Barcelona.

Sau bao tháng ngày theo đuổi, cuối cùng Barca đã “ rinh” được biểu tượng tưởng như không thể tách rời của Arsenal - Thierry Henry. Đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng mới cũng như những người hâm mộ, Titi đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong chuyến du đấu của gã khổng lồ xứ Catalan tại Scotland.

Đồng đội đồng thời cũng là đàn anh của Henry tại đội tuyển Pháp cũng như tại Barcelona ngày hôm nay đã tiết lộ: ”Cậu ấy đang rất hạnh phúc. Barcelona đã liên hệ với cậu ấy từ rất lâu và cuối cùng Henry cũng đã đến được đây. Sau nhiều năm phục vụ tại Arsenal, cậu ấy đang tận hưởng những thay đổi ở Barcelona”.

Lần đầu tiên trong lịch sử Barca sở hữu đến 3 tuyển thủ quốc gia người Pháp. Đến cùng thời điểm với Henry còn có Eric Abidal, ngoài ra bản hợp đồng mới Yara Toure cũng là một cầu thủ sử dụng tiếng Pháp. Tuy nhiên Thuram tin rằng rào cản ngôn ngữ sẽ nhanh chóng bị xóa nhòa.

”Cả ba bọn họ đều có thể nói tiếng Pháp, thật là tốt khi họ đến đây cùng một thời điểm. Ở trong phòng thay đồ, họ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong việc giao tiếp và họ đều hạnh phúc khi được chơi cho Barca.”


Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X