Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Ronaldo có nguy cơ đổ bể vì 1,5 triệu euro

Thứ Ba 30/01/2007 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi việc tưởng như đã ngã ngũ khi Real gật đầu với cái giá 7,5 triệu euro và để Ronaldo sang Italy kiểm tra y tế từ cuối tuần trước. Nhưng diễn biến mới nhất cho thấy CLB thành Madrid đang có động thái muốn nâng giá khi đòi bằng được 9 triệu euro mới nhả tiền đạo của họ cho Milan ngay trong tháng một này.

Đúng như kế hoạch, phó Chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã bay sang Madrid từ hôm qua để hoàn tất những cuộc thương thảo cuối cùng với phía Real về vụ chuyển chượng chân sút 30 tuổi người Brazil. Tuy nhiên, đích thân vị quan chức chóp bu này cũng phải thừa nhận chưa có gì đảm bảo rằng Ronaldo sẽ gia nhập các rossonerri trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa đông (24h00 ngày 31/1).


Galliani đang tất tả đàm phán để tháo bỏ hàng rào ngăn cách giữa Ronaldo và Milan


"Tôi chưa thể nói gì thêm về Ronaldo. Tính đến giờ, anh ấy vẫn là người của Real Madrid. Chúng tôi đã đàm phán suốt ngày hôm nay và sẽ còn có một buổi gặp gỡ nữa vào trưa mai để đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện vẫn có 4 điểm mà Milan và Real vẫn chưa nhất trí với nhau, trong đó có giá cả, hình thức thanh toán", Galliani phát biểu với vẻ mệt mỏi khi gặp gỡ giới truyền thông tối qua, thời điểm mà người ta tưởng chừng Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ Milan.

Một quan chức giấu tên trong phái đoàn của Milan đang có mặt tại Madrid cho hay giá cả chính là khác biệt lớn nhất giữa hai bên. Theo vị này, Milan chỉ muốn trả tối đa 7,5 triệu euro

, trong khi đó phía Real lại muốn nhiều hơn con số trên 1,5 triệu bảng. Sự bất đồng này khiến Ronaldo, đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Milan và vượt qua kỳ kiểm tra y tế, rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan vì anh chỉ muốn biến càng nhanh càng tốt khỏi "

Trong khi đó, Galliani lại cực lực phủ nhận tin đồn rằng Milan của ông và Real Madrid đang tính chuyện đổi ngnang Ricardo Oliveira lấy Antonio Cassano song song với quá trình thương thảo vụ Ronaldo. Phó chủ tịch của các rossonerri phát biểu: "Vụ đổi chác này là hoàn toàn phi thực tế vì cả Oliveira lẫn Cassano đều đã được đăng ký vào danh sách dự Champions League của Milan và Real. Nếu lấy Cassano về, anh ấy cũng không thể ra sân đá cho chúng tôi ở Cup châu Âu".

Vụ trao đổi Cassano - Oliveira giữa Real và Milan chỉ là tin đồn


Căn cứ vào tình hình hiện tại của Milan, có thể tin những lời Galliani phát biểu ở trên là thật. Đội chủ sân San Siro hiện chỉ có Oliveira, Inzaghi và Gilardino có thể thi đấu ở Cup châu Âu vì tiền đạo thứ tư là Boriello đang bị treo giò dài hạn do sử dụng thuốc kích thích. Nếu Oliveira đi và Ronaldo đến trong tháng một này thì Milan cũng vẫn chỉ còn lại đúng 2 tiền đạo, quá ít, cho chặng đường còn lại ở Champions League, bởi "người ngoài hành tinh" cũng đã được đăng ký dự giải đấu này với tư cách là cầu thủ của Real.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X