Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Messi trở lại Barca đã đổ bể

Thứ Năm 01/06/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi được cho là sẽ từ chối Barca hè này khi đội bóng Tây Ban Nha không thể đưa ra một lời đề nghị chắc chắn.

Messi muốn tương lai được giải quyết càng sớm càng tốt vì anh đã xác định rời khởi PSG vào mùa hè. Tờ Relevo cho biết Messi muốn Barca xác định kế hoạch chiêu mộ anh trong một tuần tới. Trong khi đó, phóng viên Guillem Balague khẳng định Messi sẽ từ chối việc trở lại Camp Nou.

Messi
Thương vụ Messi trở lại Barca đã đổ bể

Cầu thủ người Argentina vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Barca, bất chấp những lời hứa hẹn từ đội bóng cũ. Và Balague khẳng định phía Messi đã thông báo với Barca rằng họ không thể chờ đợi lâu hơn.

Trong bất cứ trường hợp nào thì Messi cũng sẽ rời khỏi PSG khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Cách đây 2 năm, Messi đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vì Barca không thể trao cho anh một bản hợp đồng mới vì điều kiện tài chính không cho phép.

Barca rất muốn đưa Messi trở lại. Nhưng tình hình tài chính của Barca vẫn chưa ổn định và điều đó khiến cho họ khó hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng với Messi. Cũng vì điều này mà hy vọng vào một cuộc tái hợp cổ tích giữa Messi với Barca khó có thể trở thành hiện thực.

Với việc thương vụ chuyển nhượng đến Barca đổ bể, Messi vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác. Inter Miami đã quan tâm tới cầu thủ người Argentina được một thời gian. Ngoài ra, Al-Hilal ở Saudi Arabia cũng đã gửi một lời đề nghị khủng cho Messi để thuyết phục cầu thủ này tới thi đấu ở vùng Vịnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X